Điểm bạn nghĩ là nhược điểm hóa ra lại hấp dẫn đến vậy

Google News

Con người ta thường cảm thấy bất an về những nhược điểm của bản thân, nhưng thực chất những khiếm khuyết đó đôi khi lại giúp chúng ta trở nên lôi cuốn hơn.

Vụng về

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ vụng về hóa ra lại trở nên dễ thương trong mắt đàn ông. Khi ấy, trông cô gái thật trẻ trung, chân thật khiến họ muốn gắn bó vì không phải cảnh giác. Một chút vụng về khiến các chàng muốn ra tay giúp đỡ. Anh ấy thấy được là chính mình khi che chở cho cô.

Quá thật thà

Sẽ là rắc rối lớn nếu bạn chia sẻ quá nhiều thông tin riêng tư cho những người không đáng tin. Nhưng nếu bạn đang xây dựng các mối quan hệ mới hoặc gắn kết sâu sắc với mọi người, thì đó không phải là một điều xấu. Theo lý thuyết, để phát triển sự gần gũi và thân mật, chia sẻ thông tin cá nhân của bạn sẽ giúp tạo ra cơ duyên giữa người với người. Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ thông tin và sợ bị tổn thương, nhưng nó giúp mối quan hệ phát triển tốt hơn theo thời gian. 

Diem ban nghi la nhuoc diem hoa ra lai hap dan den vay

Ảnh minh họa.

Nhút nhát

Ai cũng muốn loại đi tính nhút nhát. Nhưng nhút nhát một chút sẽ khiến bạn không bị rơi vào vùng nguy hiểm. Xấu hổ trước đám đông có thể tước đi cơ hội được tỏa sáng nhưng lại giúp bạn có được sự bình yên "trong bóng tối". Những cô gái có chút  nhút nhát, có phần hay xấu hổ e thẹn lại như được điểm cộng vì nét e dè. Cô ấy kích thích bản năng che chở, bảo vệ của các chàng.

Chậm chạp

Mọi người thường luôn hối hả để hoàn thành mọi thứ trong cuộc sống, không chỉ mỗi công việc. Bạn không thể hiểu được sự vội vàng này. Bạn đã quen với việc tận hưởng cuộc sống của mình bằng cách làm mọi việc một cách chậm rãi, từ tốn. Bạn tập trung vào việc chỉ trò chuyện với một vài người, làm một lượng công việc nhất định, và làm theo cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình. Bạn ưu tiên chất lượng hơn số lượng để làm phong phú cuộc sống của mình. Và vì thế, bạn hấp dẫn!

Theo Phương Nghi/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)