Đi dự tiệc liên hoan cuối năm tình cờ biết được bí mật của chồng

Google News

Nếu không có bữa tiệc liên hoan cuối năm đó, chắc tôi sẽ không biết được bộ mặt thật của chồng.

Tôi kết hôn đã tròn 7 năm, gia đình nhỏ của chúng tôi hiện tại gồm 4 người bao gồm vợ chồng tôi và hai đứa con chung của chúng tôi. Quãng thời gian chung sống 7 năm và trước đó là gần 3 năm yêu nhau đủ cho chúng tôi sự hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau.

Chồng tôi không khác gì một "soái ca", điển trai, hiền lành, từ tốn, lãng mạn và yêu thương vợ con. Chồng tôi rất yêu các con, chiều chuộng, chơi cùng chúng đến nỗi chúng nó cứ bám riết lấy bố. Chồng tôi cũng rất hay giúp tôi những công việc nhà.

Bố mẹ đẻ và họ hàng nhà tôi thì quý chồng tôi lắm, ai cũng tấm tắc khen chồng tôi ngoan ngoãn, nhiệt tình tham gia các công việc bên nhà vợ. Ngay cả bạn bè, đồng nghiệp của tôi cũng chúc mừng tôi có được người chồng "điểm 10"…

Tôi tin tưởng chồng đến nỗi, anh ấy làm gì, đi đâu thì tôi cũng nghĩ là thật và không có gì mờ ám. Ngay cả ai đó nói rằng gặp chồng tôi đi với ai đó thì tôi không mảy may ghen tuông, nghi ngờ chồng ngoại tình. Thế nhưng, ở buổi tiệc liên hoan cuối năm vào thứ 6 tuần vừa rồi, tôi bất ngờ biết được chuyện gì đó mờ ám của chồng.

Di du tiec lien hoan cuoi nam tinh co biet duoc bi mat cua chong

Ảnh minh họa

Hôm đó, công ty tôi mở tiệc cuối năm, trong bữa tiệc đó, tôi gặp được anh bạn thân của chồng, là khách mời của công ty tôi. Lúc gặp anh bạn của chồng, tôi liền áy náy nói với anh ấy: "Hôm trước, mấy anh vui lắm hay sao mà nhậu đến tận 2 giờ sáng, chồng em say quá phải ngủ lại nhà anh. Em nhắn tin đến đón mà chồng em bảo tranh thủ ngủ một lúc để sáng mai đi làm luôn".

Anh bạn của chồng tôi liền có chút bất ngờ, tỏ vẻ ngại ngùng: "À, ừ. Cũng không say lắm, mấy đứa ngủ lại cho vui thôi". Tôi nói là dạo này thấy lo cho sức khỏe của chồng, công việc bận nên hay về muộn, có hôm về nhà bị say.

Thấy tôi lời nào cũng lo cho chồng, anh bạn đó liền nói thật: "Tụi anh lâu lâu mới gặp nhau và ít nhậu lắm. Chỗ bạn bè thân tình, anh cũng chia sẻ thật. Em để ý chồng chút, bận gì thì bận, nhưng thấy chồng em có vẻ khác trước đó. Em cố gắng quản lý chồng chặt để giữ gìn hạnh phúc gia đình".

Tôi cũng phần nào hiểu được anh ấy muốn nói gì. Đêm hôm đó, chồng tôi lại gọi điện sẽ về rất muộn, tôi nằm mãi mà không sao ngủ được và suy nghĩ, đúng là chồng vài tháng nay có một chút khác lạ, mặc dù vẫn quan tâm tới vợ con, nhưng cảm giác là hời hợt, ít khi chia sẻ với vợ về công việc. Tiền lương đưa cho vợ chỉ bằng một nửa so với trước…

Nửa đêm, trong lúc chồng ngủ say vì đã uống quá nhiều, tôi liền mở điện thoại của chồng ra xem được vì mật khẩu anh ấy lấy là ngày sinh nhật, đây là lần đầu tiên tôi xem lén điện thoại của chồng. Tôi rất sốc khi đọc được đoạn tin nhắn của chồng với người phụ nữ khác, đầy lời lẽ yêu đương, quan tâm tới nhau từng chút một.

Tôi không ngờ, chồng tôi lại phản bội tôi như vậy và tôi cũng nghĩ rằng chồng tôi đã nói dối tôi là nhậu say ngủ nhà bạn, thực chất là qua đêm với bồ. Nếu không có cuộc gặp với anh bạn thân của chồng, có lẽ biết khi nào tôi mới biết được bộ mặt thật của chồng. Đêm đó tôi thức trắng, đến hôm nay vẫn còn sốc.

Bây giờ, tôi không còn quan tâm bồ của chồng tôi là ai, họ cặp kè với nhau bao lâu rồi. Tôi đã mất niềm tin và không thể chấp nhận được người chồng như thế. Tôi có nên ly hôn?

Theo Thanh Trúc/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)