Đi du lịch cùng hội bạn chồng, vợ phát hiện bí mật động trời

Google News

Chuyến đi chơi với nhóm bạn của chồng trở thành ác mộng ám ảnh tôi suốt mấy ngày qua.

Cuối tuần vừa rồi, tôi thật vinh hạnh khi được chồng mời đi du lịch cuối tuần với nhóm bạn thân của chồng ở một nơi xa, phong cảnh đẹp và lãng mạn. Tôi vui mừng lắm, cả năm nay chưa đi đâu, nên lần này hai vợ chồng tôi trốn con cái để đi chơi cũng là điều thú vị, nhất là còn được đi cùng với nhóm bạn thân của chồng.

Tôi háo hức chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp, kể cả những bộ đồ quyến rũ một chút vì tôi rất tự tin với nhan sắc, vóc dáng dù đang ở độ tuổi "băm" của mình. Tôi vui mừng mỗi khi được ai đó khen là trẻ, đẹp đôi với chồng soái ca, lịch lãm của tôi. Nhưng thật bất ngờ, tôi trở nên lép vế vì các bạn của chồng tôi có người đưa vợ trẻ đi cùng, có người đã ly hôn thì đưa bạn gái cùng đi, thậm chí có anh đưa cả bồ nhí đi cùng dưới danh nghĩa "em gái mưa".

Khác với những lần các bạn của tôi đến nhà chơi, lần này các bạn của chồng tôi đều là những người thành đạt, có điều kiện nên sống rất phóng khoáng, suy nghĩ rất thoáng. Giữa bữa tiệc tối, có người còn quả quyết: "Đàn ông bây giờ có người bên ngoài là chuyện bình thường, miễn là lo cho vợ con đầy đủ". Có người còn biện minh cho hành vi có bồ: "Ai cũng có bồ cả, chẳng qua là ăn vụng biết chùi mép thôi. Tôi có bồ mà vợ vẫn chấp nhận đấy thôi".

Di du lich cung hoi ban chong, vo phat hien bi mat dong troi

Ảnh minh họa

Tôi cũng bắt đầu để ý, giữa lúc chồng tôi có cử chỉ âu yếm, một người bạn lén lấy điện thoại chụp ảnh, sau đó gửi cho ai đó, tỏ vẻ đắc chí lắm. Một lát sau, khi chồng tôi sang mời người bạn đó một ly, anh bạn bóng gió nói với chồng tôi phải chịu phạt 3 ly và còn dọa chồng tôi sắp "toang" rồi. Vừa nói, anh ta giơ chiếc điện thoại của mình cho chồng tôi xem. Chồng tôi liền rót đầy và uống cạn 3 ly, rối rít nói: "Tôi xin. Tôi xin ông đấy...".

Tôi đoán, chắc anh bạn kia của chồng đã gửi ảnh của chồng tôi cho ai đó. Nên chồng tôi mới có vẻ lo lắng như thế. Chưa biết rõ là gì, nhưng tôi chỉ biết đoán ra đó là điều bất thường nào đó. Đêm hôm đó, chồng tôi ngủ say vì uống nhiều, còn tôi không tài nào chợp mắt nổi, những quan niệm, câu nói và hành vi của các bạn chồng làm tôi cảm thấy bất an.

Đột nhiên, điện thoại của chồng rung báo đã nhận tin nhắn, nhưng không hiển thị. Tôi cảm thấy tò mò, không biết ai mà lại nhắn tin vào nửa đêm thế này? Nên mở thử thì không được vì chồng cài mật khẩu, loay hoay vài lần thì mở được do có lần tôi thấy chồng mở mật khẩu cho con gái mượn chơi. Đọc tin nhắn đến mà tôi không thể tin được vào mắt mình.

Một người gửi tin nhắn qua một ứng dụng mạng xã hội cho chồng tôi, cô ta có ảnh đại diện xinh, trẻ. Nội dung tin nhắn đầy hờn trách: "Mọi khi anh đưa em đi chơi với các bạn anh, sao nay lại đưa vợ đi? Dám bỏ mặc em, chuyến này về em "cấm vận" anh cả tháng cho biết tay. Đáng ghét".

Tôi cảm thấy sốc, không thể ngờ rằng chồng mình lại là người như vậy. Hóa ra, chồng tôi cũng như các bạn của mình hầu như ai cũng có bồ trẻ, đẹp. Họ coi đó như một thành tích và tự tin chỉ cần chăm lo cho vợ con đầy đủ là được. Tôi rất thất vọng về các bạn của chồng, sụp đổ khi phát hiện chồng có bồ.

Mấy hôm nay tôi cảm thấy buồn và đau khổ. Tôi có nên chấp nhận cảnh "chung chồng" như quan niệm thoáng của các bạn chồng? Hay thẳng thừng ly hôn người chồng giả dối?

(Huyentranthu@...)
Theo Cindy Phạm/giadinh.suckhoedoisong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)