Đi đón vợ, chồng bị 2 phụ nữ bắt cóc rồi cưỡng bức

Google News

Không cảnh giác khi đi đêm, người đàn ông bị hai phụ nữ bắt cóc và thay phiên nhau cưỡng bức đến hôn mê bất tỉnh.

Mới đây, ở thành phố Mutare, Zimbabwe, đã xảy ra vụ việc chấn động dư luận: Một người đàn ông bị bắt cóc và cưỡng bức bởi hai phụ nữ. Theo thông tin từ phía cảnh sát, vụ việc xảy ra vào buổi tối muộn, khi người đàn ông đang trên đường đến chỗ của dì anh ở vùng ngoại ô để đón vợ.
Theo đó, nạn nhân đã đi đến bến xe buýt của Trung tâm Mua sắm Mukwena ở thành phố Mutare rồi sau đó bắt một chiếc Mazda Verisa màu trắng đến vùng ngoại ô để đón vợ. Đi cùng xe với nạn nhân còn có 3 người khác, 2 phụ nữ ngồi ghế trước và 1 nam giới ngồi ở ghế sau.
Di don vo, chong bi 2 phu nu bat coc roi cuong buc
 Hiện nạn nhân vẫn chưa tỉnh. 
Trong quá trình di chuyển, chiếc xe đột ngột chuyển hướng sang một tuyến đường khác, càng đi càng vắng vẻ. Lúc này, nạn nhân đã cảm thấy bất thường và biết rằng mình đang gặp nguy hiểm, anh cố gắng mở cửa xe để chạy trốn nhưng gã đàn ông ngồi cạnh đã túm được anh.
Người phát ngôn của Sở cảnh sát thành phố Mutare, ông Coleen Mbato cho biết thêm, dù nạn nhân đã cố gắng chống trả nhưng 1 trong 2 phụ nữ đã mang súng ra uy hiếp, buộc nạn nhân phải làm theo lời bọn họ, nếu không sẽ bị bắn chết. Sau đó, nạn nhân bị tiêm thuốc mê vào đùi phải.
Ngay sau đó, hai người phụ nữ đi cùng xe đã thay nhau cưỡng bức nạn nhân đến mức anh này hôn mê bất tỉnh. Sau đó, không rõ bằng cách nào, nạn nhân được đưa trở lại Trung tâm Thương mại Mukwena. Khi tỉnh lại, người đàn ông kể lại sự việc kinh hoàng khi mình bị 2 người phụ nữ cưỡng bức cho một nhân viên bảo vệ rồi lại ngất đi.
Tiếp đó, gia đình của nạn nhân được thông báo về vụ việc. Mọi người vội vàng đưa người đàn ông đến Bệnh viện Victoria Chitepo ở thủ đô Harare để cấp cứu. Đến hiện tại, nạn nhân vẫn chưa tỉnh lại.
Qua khám nghiệm, các bác sĩ xác nhận, người đàn ông đúng là nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.
Hiện, cảnh sát Zimbabwe đang tích cực điều tra về vụ việc gây chấn động này.

Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố đối tượng hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi (Nguồn video:  THĐT)

Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)