Đến thăm nhà sếp 1 lần cô thư ký từ bỏ luôn ý định cướp chồng

Google News

Khi nhìn thấy vợ sếp cô đứng hình mất mấy giây, chẳng lẽ bấy lâu nay người ta đồn thổi là vợ sếp không bao giờ xuất hiện vì xấu là sai hoàn toàn ư? Cô ấy đang đứng trước mặt Vy khác hẳn so với mấy lời đồn đại. 

Cuối tuần này Vy được vợ sếp mời đến nhà ăn tối để cảm ơn trong thời gian vừa qua đã giúp chồng cô ấy vượt qua khó khăn khi công ty đứng trên bờ vực phá sản.
Nghe thấy vậy thì Vy mừng lắm, cũng có vài phần đắc ý nhưng cô không thể hiện ra ngoài. Đúng như suy nghĩ của cô, công ty vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất phần lớn là nhờ công của cô của gì, một thư ký xuất sắc, nhanh nhẹn làm cánh tay đắc lực cho sếp và đồng hành cùng anh biết bao nhiêu tháng ngày; chính vì vậy mà Vy đã ảo tưởng rằng mình mới là người đồng cam cộng khổ cùng sếp và xứng đáng được làm vợ anh.
Den tham nha sep 1 lan co thu ky tu bo luon y dinh cuop chong
 Ảnh minh họa. 
Thật ra việc cô yêu đơn phương sếp thì ai cũng biết, ánh mắt ngưỡng mộ và thái độ của Vy hàng ngày với anh vượt quá chức trách và bổn phận của một thư ký; nhưng đây lại là vấn đề vô cùng tế nhị nên không một ai dám nói ra.
Bản thân Vy lại là người có năng lực làm việc rất tốt, xét về cả lý và tình sếp của cô cũng vô cùng khó xử nhưng anh không bao giờ có ý định bỏ vợ để lấy cô cả, và trong công việc lẫn đời tư thì sếp của Vy cũng cư xử rất chừng mực.
Chính bởi vậy, người hậm hực là Vy bởi người ta đã không có ý gì thì khổ và thiệt chỉ có mình cô. Hay lắm, nhân dịp được đến nhà sếp thế này cô sẽ chống mắt lên xem vợ sếp có gì hay ho mà anh lại không bỏ được cô ấy thế.
Chủ nhật, Vy có mặt sớm hơn 1 tiếng để phụ vợ sếp làm cơm, cố tình chọn cho mình bộ cánh đơn giản nhưng phải thật xinh đẹp, Vy muốn để cho sếp thấy rằng dù ở ngoài đời thì cô cũng vẫn là xinh nhé. Nhưng ai ngờ...
Khi nhìn thấy vợ sếp cô đứng hình mất mấy giây, chẳng lẽ bấy lâu nay người ta đồn thổi là vợ sếp không bao giờ xuất hiện vì xấu là sai hoàn toàn ư? Cô ấy đang đứng trước mặt Vy khác hẳn so với mấy lời đồn đại
Tuy chỉ mặc bộ đồ đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh, làn da mộc không tỳ vết và phải công nhận là cô ấy rất xinh dù đã sinh 3 đứa con rồi.
Tiếp đến, Vy cùng vợ sếp chuẩn bị cơm, lần thứ 2 Vy ngạc nhiên bởi hầu hết cơm nước trong nhà đều do vợ sếp nấu hết. Quả thật, là không kém cạnh các đầu bếp nổi tiếng một chút nào, Vy có chút xấu hổ khi đứng cạnh người phụ nữ này. 
Nhưng phải đến lần thứ 3 thì Vy mới hoàn toàn tâm phục khẩu phục, vợ sếp nhẹ nhàng lên mời mẹ chồng xuống mời cơm, Vy đứng hình khi nhìn thấy bà ngồi ở xe lăn, mẹ chồng bị bại liệt chục năm rồi và người chăm sóc bà từ A đến Z chính là vợ sếp.
Nhưng cô ấy vẫn lo chu toàn mọi thứ trong nhà, các con rất ngoan ngoãn và xinh đẹp, cô ấy vẫn sang chảnh- vui tươi- xinh đẹp không kém cạnh những cô gái độc thân như Vy...thì Vy có cái gì mà so với người ta cơ chứ?
Cô xấu hổ vô cùng vì bấy lâu nay vẫn tỏ vẻ coi thường vợ sếp mà không ngờ mình xách dép cho người ta cũng không tới, nhưng trái lại vợ sếp lại vô cùng thân thiện và hòa đồng, chẳng cần phải tỏ ra sang chảnh hay bắt nạt nhân viên của chồng mình mà Vy đã tâm phục khẩu phục không dám nghĩ sẽ cướp chồng của vợ sếp nữa...
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)