Đêm tân hôn, chồng hét lên khi nhìn thấy tôi bước ra từ nhà tắm

Google News

Chỉ vì muốn có một đêm tân hôn mặn nồng, đáng nhớ mà tôi đã phải đầu tư tới hơn 2 triệu ấy thế mà chồng lại kinh hãi khiến tôi không còn hứng mà tân hôn nữa.

Tôi và chồng quen qua một người bạn chung. Tôi không biết các khác thế nào chứ 27 năm qua, tôi chưa hề có một mảnh tình vắt vai. Đến với chồng, yêu chồng và lấy anh ấy cũng là người đầu tiên của tôi.
Tôi cũng là có suy nghĩ hơi truyền thống, thế nên khi yêu, chồng cũng đôi ba lần đòi hỏi, tôi nhất quyết giữ gìn. Thực ra phần vì sợ, phần vì chưa có mà cũng là tôi muốn có một đêm tân hôn trọn vẹn đúng nghĩa.
Ban đầu chồng tôi cũng có chút bực dọc nhưng tìm hiểu và yêu nhau lâu, anh thông cảm.
Dem tan hon, chong het len khi nhin thay toi buoc ra tu nha tam
 Ảnh minh họa
Đám cưới của chúng tôi diễn ra sau 1 năm yêu đương. Chả phải nói, tôi vui sướng đến độ nào. Tình yêu cả đời, duy nhất cuối cùng cũng được đến bến bờ hạnh phúc, tôi ôm mộng tưởng về một cuộc hôn nhân tràn ngập hoa hồng sau này.
Nghe các chị em kháo nhau muốn có một đêm tân hôn mặn nồng thì phải ăn vận sexy, chỗ đó cũng nên cắt tỉa. Nhưng bảo tôi mặc đồ gợi cảm thì còn được chứ đi "tân trang" chỗ đó tôi rất e ngại. Sau một hồi suy tính tôi nhắm mắt đầu tư một chiếc váy ngủ kiểu mới nhất với mức giá hơn 2 triệu đồng.
Tôi còn hắng trước với chồng sẽ cho anh ấy một bất ngờ lớn vào đêm tân hôn. Hôm đó, sau khi tắm táp sạch sẽ, tôi hí hửng lôi chiếc váy ngủ màu đỏ tôi đầu tư trước đó ra mặc. Cũng không quên xức thêm ít nước hoa thêm phần quyến rũ. Tôi hí hửng bước ra từ phòng tắm. Thấy chồng đang nằm chờ trên giường tôi từ từ tiến đến.
Nhưng vừa đi được 2 bước chồng tôi ngước mắt lên nhìn rồi cứ thế hét lên thất thanh "em đang mặc cái quái gì trên người vậy, mặc mà như không mặc thế kia còn gì hấp dẫn nữa. Cởi ngay cởi ngay ra đi, cứ tưởng em đoan trang lắm mà cũng biết tới mấy thứ này à". Tôi phân trần "anh không thấy gợi cảm à, em phải đầu tư tới 2 triệu luôn đấy". Chồng tôi trố mắt "2 triệu, em làm từ thiện à, vải có một mảnh tí hin mà từng ấy. Sao em gà thế".
Tôi đang vui mừng bao nhiêu thì đột nhiên thấy xấu hổ và tủi thân bấy nhiêu. Tôi chỉ là muốn sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào, đáng nhớ nên mới bấm bụng đầu tư. Cứ nghĩ ông chồng nào cũng thích vợ mặc gợi cảm như vậy ai dè. Anh ấy làm tôi mất hết cả hứng. Tôi hục hặc thay bộ quần áo ngủ mọi khi.
Cứ thế lên giường ngủ không tân hôn gì hết, chồng thấy vậy quay qua ôm tôi rồi xin lỗi nhưng tôi chẳng còn cảm xúc và tâm trí nào cả. Phải đến hôm sau, chồng nịnh nọt mãi tôi mới hết giận. Vụ đó sau này thi thoảng chồng tôi vẫn nhắc mãi. Vừa tức, vừa thẹn lại vừa xót của. Chiếc váy đó bây giờ tôi vẫn để góc tủ và chỉ mặc đúng 1 lần duy nhất vào đêm tân hôn đó. Khuyên chị em nếu có muốn làm mới mẻ đêm tân hôn thì tốt nhất hãy để mọi thứ tự nhiên, chứ như tôi thì đúng là.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)