Đây mới là thứ đàn ông thực sự cần ở 1 người phụ nữ

Google News

Không phải chân dài, quyến rũ hay nóng bỏng đây mới là thứ đàn ông thực sự cần ở 1 người phụ nữ nếu biết chắc chắn chồng bạn chẳn bao giờ ngoại tình hay thèm của lạ.

Phải có cảm giác thuộc về nhau là điều người đàn ông nào cũng mong ở phụ nữ

Theo chuyên gia tâm lý trị liệu ở California và là tác giả của cuốn “Kích thích ở nam giới” Jed Diamond, người đàn ông cần một cảm giác thuộc về nhau. Điều này xảy ra khi họ đang thân mật với vợ hay khi nắm tay vợ đi bộ xuống đường, hoặc nấu bữa tối với người họ yêu. Jed Diamond giải thích: “Khi trưởng thành, ai cũng muốn có một bến bờ an toàn và không cần phải giả vờ bất cứ điều gì.

Là người đàn ông họ muốn có một người biết, hiểu, giữ họ lại”. Họ thích cái cảm giác mình là của người ấy và người ấy là của mình. Cảm giác khi thuộc về nhau rất tuyệt vời. Bạn có thể nằm gọn trong vòng tay chàng, thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào, ôm siết hay đan tay và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Thật lòng - 2 chứ làm nên 1 cuộc hôn nhân, tình yêu hoàn mỹ

Tình yêu chân thành và luôn trung thực trong mọi việc cũng là điều nằm trong top những điều đàn ông thực sự cần ở bạn gái của mình. Họ hy vọng người yêu luôn thẳng thắn bày tỏ điều cần nhất và mong đợi nhất ở họ.Nhiều người đàn ông thú nhận họ không thể giải mã trò chơi ngôn ngữ và những gợi ý xa vời của phái đẹp. Nếu muốn gì, cứ nói thẳng với họ, đó là điều họ cần ở đối tác.

Bình yên là điều không thể thiếu trong mọi tình yêu hay hôn nhân

Với người đàn ông không chỉ muốn được đáp lại tình yêu của mình mà điều tất cả đàn ông khi yêu đều mong đợi đó là một mối quan hệ yên bình. Nói khác đi, họ khao khát tình yêu của mình ổn định, ít sóng gió.

Với họ, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, họ thực sự muốn gặp gỡ với người đang chờ đợi họ, sẵn sàng nói chuyện, chia sẻ với họ mọi buồn vui của ngày đã qua và thấu hiểu cảm nhận của cá nhân họ.

Tạo ra bầu không khí yên bình cho mối quan hệ của mình chính là một trong những điều phái mạnh đặc biệt trông đợi ở đối phương. Và đàn ông đánh giá, đây là một nhu cầu cần thiết khi yêu.

Chung thủy trong tình yêu không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng cần

Sự chung thủy là yếu tố cần cho mọi mối quan hệ, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi một anh chàng nào đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ cảm thấy bất an nếu như người con gái đó thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác không phải mình.

Do đó một trong những yếu tố họ thấy cần thiết khi yêu đó là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không duy trì những mối quan hệ mờ ám với các gã trai khác.

Đàn ông mong được quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng từ người phụ nữ của mình

Yêu thương và sự quan tâm chiều chuộng là một trong những điều đàn ông cần nhất ở người phụ nữ mình yêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chỉ cần bạn chủ động âu yếm, chiều chuộng chàng, anh ấy sẽ ngất ngây vì hạnh phúc và nuôi dưỡng tình yêu. 

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)