Đang nằm cạnh chồng, tôi chết điếng vì tin nhắn chồng gửi

Google News

Tôi sững sờ ngồi bật dậy, chồng hiểu ngay ra vấn đề, anh hoang mang, mặt tái cả đi không nói gì nữa.
 

Tôi lấy chồng qua mai mối của gia đình, lúc đến với nhau cả hai đều đã không còn quá trẻ. Trước tôi, anh từng yêu một người sâu nặng nhưng không đến được với nhau vì thấy bảo không hợp tuổi gì đó.
Lấy nhau hơn 1 năm, tôi sinh con đầu lòng. Số phận dường như lần nữa trêu đùa chúng tôi khi của anh lại lấy chồng về gần ngay khu phố vợ chồng tôi ở. Tôi đã lo lắng rất nhiều kể từ khi biết chuyện, người ta nói tình cũ không rủ cũng đến, làm sao tôi quản anh mãi được đây.
Hơn nữa, mối quan hệ vợ chồng tôi không được nồng nàn cho lắm. Anh là người nóng nảy, hay cáu kỉnh và quát tháo vợ, dù sau đó anh có xin lỗi nhưng rồi đâu lại đóng đấy. Bản thân tôi là người hiền lành, cam chịu, lúc nào cũng nghĩ thôi thì nhịn cho con, cho cơm lành canh ngọt.
Từ lúc tôi sinh con, thấy chồng nền tính hơn. Anh yêu con, có vẻ chăm chút vợ và dịu dàng với tôi hơn. Tôi đã mừng vì nghĩ từ đây sẽ khác, ai ngờ người cũ của chồng lại lần nữa xuất hiện.
Dang nam canh chong, toi chet dieng vi tin nhan chong gui
 Ảnh minh họa.

Tôi lo sợ không thừa, đã có lần tôi bắt được tin nhắn anh nhắn nhủ với chị ta. Tôi ghen tuông, anh hứa hẹn thay đổi nhưng thú thật tôi chẳng tin anh nữa. Thời gian này anh còn được đề bạt lên chức phó phòng, rất hay đi sớm về khuya, anh bảo với tôi hay phải tiếp khách, tôi nghe thì biết thế chứ thực hư thế nào thì tôi chịu. Trong lòng lúc nào cũng lo nơm nớp.
Thế rồi một lần anh đi uống rượu say về, lúc đó đã gần 12 giờ đêm, tôi dìu anh về, lau mặt mũi, pha cho anh cốc rồi nằm xuống ngủ cùng. Đang thiu thiu thì điện thoại đổ chuông tin nhắn, tôi với đọc cũng là lúc chồng ngồi bật dậy. Tôi mở ra, là tin nhắn của chồng, nội dung vỏn vẹn mấy dòng: "Chồng nhớ vợ quá, mai gặp nhau cưng nhé". Vừa nãy tôi còn thấy chồng ngất ngư, giờ anh dường như tỉnh hẳn. Tôi hận quá, ném thẳng một phát chiếc điện thoại vào tường, vỡ tan tành. Tôi khóc, lầm ầm lên bắt anh giải thích, chồng quanh co một hồi rồi cũng khai nhận đã qua lại với người cũ được hai tháng nay rồi.
Tôi sớm có sự chuẩn bị tinh thần, nhưng nghe thế vẫn thấy xót xa, đau đớn. Tôi hỏi anh giờ làm sao, chán vợ con quá thì bảo một câu, tôi ly hôn ngay, chứ đừng đối xử với nhau như thế. Vừa nghe thấy từ ly hôn, chồng vội vã cầu xin tôi, anh nói anh chỉ là không giữ được mình chứ không bao giờ có ý định làm ảnh hưởng đến gia đình. Tôi đau đớn và hoang mang lắm, phải làm sao bây giờ đây?.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)