Đắng cay vì đã đánh đổi vợ ngoan hiền để được lấy “cái ngàn vàng”

Google News

Cô cứ tưởng anh chấp nhận quá khứ của cô nên mới đồng ý làm vợ anh. Lúc yêu cô anh nói hay lắm. Đã vậy, cô nhất định phải...

Dù trước khi cưới đã biết Nhi từng có thời gian yêu sâu đậm và chia tay mối tình hơn 4 năm. Bạn trai cô ấy đã ra đi sau một vụ tai nạn. Trước men say ái tình, Minh nghĩ mình là người đàn ông bao dung, mạnh mẽ và đủ sức đem lại hạnh phúc cho Nhi. Anh theo đuổi Nhi suốt hơn 1 năm, dùng đủ lời lẽ yêu thương để thuyết phục là mình không nặng nề chuyện quá khứ. Cuối cùng, Nhi cũng gật đầu làm vợ anh.
Cưới cô rồi, chuyện chăn gối không được như ý vì Minh khá thô, không biết dạo đầu hay điều tiết cảm xúc. Nhiều lần nổi giận vì Nhi né tránh. Anh bắt đầu dè bỉu, xúc phạm cô bằng những lời lẽ hoang đường: "Chắc cô không hài lòng vì tôi không bằng gã người yêu cũ nên tỏ thái độ khó chịu đúng không".
Dang cay vi da danh doi vo ngoan hien de duoc lay “cai ngan vang”
 Ảnh minh họa
Càng ngày, những cơn ghen tuông mù quáng khiến Minh mất ăn mất ngủ. Anh cấm Nhi trang điểm, cấm mặc váy đi làm, cấm dùng nước hoa. Điên cuồng hơn, khi Nhi có đợt học tập dài hạn một tháng ở nước ngoài, anh vùng vằng cấm cô đi. Nhi bực bội cãi lại: "Vì cái gì mà không được đi? Anh muốn em giản dị, không giao lưu với đồng nghiệp nam. Em hy sinh tất cả để anh vui rồi. Đây là công việc chứ không phải thích là theo ý anh". Minh hằn học bảo vợ: "Khi lấy tôi cô đâu còn trinh trắng. Ai biết được cô là thứ đàn bà dễ dãi tới mức nào. Xa chồng, tức cảnh sinh tình, dễ có chuyện lắm".
Nhi lặng người, người đàn ông này ích kỷ và ghen tuông đến mức muốn kiểm soát vợ và giam cầm trong nhà. Cô cứ tưởng anh chấp nhận quá khứ của cô nên mới đồng ý làm vợ anh. Lúc yêu cô anh nói hay lắm. Đã vậy, cô nhất định phải đi, rồi kết thúc cũng được.
Minh điên loạn chứng tỏ cho vợ thấy là cô ta đã sai lầm khi dám không nghe lời. Một tháng Nhi đi vắng, anh đã kịp cặp kè với em nhân viên mới vào công ty. Ngọc xinh đẹp hơn Nhi, ánh mắt đa tình, nhưng lại còn trinh trắng. Nhìn vệt máu đỏ trên tấm ga giường, Minh cười sung sướng và tự hào về năng lực đàn ông của mình. Thứ cảm giác này, Nhi đã tước mất của anh.
Ngày Nhi trở về cũng là ngày họ quyết định ly hôn khi Minh ngang nhiên ôm ấp Ngọc trong nhà. Nhi biết, anh từ ghen tuông đã trở thành thù hằn. Anh muốn trả thù cô. Cô cũng không còn muốn sống với kẻ bạc tình như anh nữa.
Thực sự Minh không tưởng tượng được. Vì cái chữ "trinh tiết  mà cuộc đời mình bị ám ảnh đến mức đấy. Ngọc biết lý do Minh chọn mình. Cô ta bắt đầu giở thói tiểu thư, lười biếng, ăn tiêu như nước. Hai vợ chồng liên tục cãi nhau. Mỗi khi Minh nổi giận, cô ta lại bảo: "Anh có biết chữ trinh đáng giá ngàn vàng không? Anh đã có được đời con gái của em thì phải đối xử tử tế. Giờ anh mà ly hôn lần nữa, thiên hạ cười vào mặt kẻ bội bạc như anh".
Đúng, cô ta đã nói ra điều Minh sợ nhất. Minh quần quật làm lụng phục vụ vợ ăn chơi, spa, mua sắm. Đứa con ra đời, anh ngập trong các khoản chi phí, hóa đơn và đòi hỏi của Ngọc. Tới lúc này, Minh đau đớn nhìn Nhi ngày càng xinh đẹp, thăng tiến và đang yêu một người đàn ông ngoại quốc giàu có.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)