Đàn ông thường chạm tay vào bộ phận trên cơ thể vợ chứng tỏ chung tình

Google News

Muốn biết đàn ông chung tình, coi bạn là ưu tiên hàng đầu không thì cứ chú ý đến điểm này.

Chạm vào eo

Khi đàn ông yêu thật lòng thì lúc nào muốn được ôm eo của người phụ nữ của mình. Đây không chỉ là hành động thân mật, thể hiện tình yêu nồng nàn dành cho vợ mà còn ngầm xác định chủ quyền với người đàn ông khác.

Vốn dĩ eo của phụ nữ là vị trí riêng tư, họ chỉ cho người đàn ông mình yêu chạm vào mà thôi. Thế nên nếu như người đàn ông thường xuyên ôm bạn từ phía sau thì chắc chắn là anh ấy luôn coi bạn là số 1.

Chạm vào mái tóc

Một người phụ nữ tinh tế thì họ biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình lúc nào cũng mềm mại và thơm tho. Mái tóc không chỉ thể hiện sự nữ tính mà còn là nơi người đàn ông của họ thích được chạm vào.

Dan ong thuong cham tay vao bo phan tren co the vo chung to chung tinh

(ảnh minh họa)

Nếu người đàn ông thường xuyên đưa tay vuốt mái tóc của bạn thì chứng tỏ anh ấy rất trân trọng và nâng niu bạn. Thế nên dù bận rộn đến mấy phụ nữ cũng hãy đừng bỏ bê bản thân khiến chồng chán chê nhé.

Chạm vào bàn tay

Khi có được người phụ nữ mà mình yêu thì đàn ông ai cũng muốn khoe khoang với tất cả mọi người. Anh ấy muốn nắm tay bạn đi khắp mọi nơi. Người đàn ông nếu không ngại ngùng nắm tay bạn giữa chốn đông người thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn đến mức không còn lối thoát.

Dan ong thuong cham tay vao bo phan tren co the vo chung to chung tinh-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Chạm vào bờ vai

Khi chạm vào bờ vai của người phụ nữ mình yêu thì lúc nào đàn ông cũng chủ động đặt cằm của mình lên vai phụ nữ. Bờ vai của phụ nữ cũng khá nhạy cảm nên không phải ai cô ấy cũng tùy tiện cho động vào cả đâu. Thế nên đàn ông càng tranh thủ mè nheo càng khiến cô ấy thích thú.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)