Đàn ông thích gái đẹp thì cả đời chỉ ở bên người phụ nữ như này

Google News

Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất.

Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất. Biết điều ở đây không chỉ là biết khôn ngoan trong cư xử với đàn ông, mà còn là giỏi mài giũa chính mình để trở nên thật quyến rũ trong mắt đàn ông.
Biết điều ở đây không chỉ là biết khôn ngoan trong cư xử với đàn ông, mà còn là giỏi mài giũa chính mình để trở nên thật quyến rũ trong mắt đàn ông.
Dan ong thich gai dep thi ca doi chi o ben nguoi phu nu nhu nay
Ảnh minh họa.
Đảm đang và tinh ý
Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.
Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.
Biết khi nào nên im lặng, khi nào thì nhất định phải nói rõ ràng
Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là phụ nữ không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng.
Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác.
Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.
Cho cả mình và đối phương có không gian riêng
Phụ nữ khôn ngoan không kiểm soát hết thảy không gian riêng của chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Chồng làm gì, vợ không quá sát sao, nhưng bị phát hiện không hay thì đừng trách. Vợ khôn không quan tâm hết mọi thứ ở chồng nhưng chồng luôn biết điểm dừng khi nên.
Vợ khôn như dửng dưng, nhưng chuyện gì cũng biết rõ. Vợ khôn luôn để chồng biết, gia đình không phải là lựa chọn, và bội bạc thì chỉ có kết cục phải trả giá. Phải nhớ, với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.
Hài hước khi nên, thấu hiểu khi cần
Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về.
Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.
Đừng phán xét hay so sánh chàng với bất kì ai
Đây là sai lầm mà không ít phụ nữ gặp phải trong quá trình giữ chân đàn ông. Bạn nên biết rằng tính sĩ diện và lòng tự trọng của đàn ông vô cùng cao. Họ không muốn nghe bất cứ một lời so sánh nào của chính bạn gái mình, dù đó chỉ là những lời nói vui.
Không những vậy, bạn cũng không nên chê điểm xấu của anh ấy trước mặt mọi, điều này sẽ làm chàng cảm thấy không thoải mái.
Học cách lắng nghe, quan tâm những sở thích của chàng
Để được chàng yêu mến và tin cậy, trước hết bạn phải là người quan tâm đến chàng và biết cách lắng nghe chàng nói. ếu chàng có đam mê một môn thể thao mà bạn không hề biết một chút gì, hãy cố gắng thể hiện mình sẵn sàng thử thách những điều mới lạ.
Cho dù là chơi golf, bóng đá, đi phượt, xem phim hay bất cứ điều nhỏ nhặt khác, nếu bạn là người cùng chàng thực hiện các sở thích đó thì nhiều khả năng bạn vừa tăng cường được sự gắn kết giữa hai người, vừa có thể giữ chàng chặt hơn.
Theo PV / . Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)