Đàn ông sẽ mê mệt nếu phụ nữ nắm chắc tuyệt chiêu này

Google News

Đàn ông sinh ra đã có tính thích chinh phục, nếu bạn càng

Cân bằng thời gian của bản thân

Người ta thường nói khi yêu phụ nữ hay để trái tim lên đầu. Quả không sai, khi yêu phụ nữ thường mất đi đôi phần lý trí, họ muốn dành toàn tâm toàn toàn, toàn bộ thời gian của mình cho người mà họ yêu. Cũng từ đó mà nhiều người đàn ông cảm thấy hơi ngộp thể vì sự quan tâm của người yêu mà dần tránh né, lạnh nhạt và tỏ ra khó chịu.

Dan ong se me met neu phu nu nam chac tuyet chieu nay

Phụ nữ nên hiểu rằng càng ít cho đàn ông thời gian, thì đàn ông càng cảm thấy yêu và cần bạn nhiều hơn. Hãy nhớ kỹ rằng, ngay cả khi yêu tha thiết nghĩ rằng dù xa anh ấy 1 giây 1 phút thôi cũng không thể chịu được thì là phụ nữ thông minh vẫn dành thời gian để làm những gì bản thân mình thích thay vì bỏ hết tất cả vì người đàn ông duy nhất.

Sự độc lập, tự chủ

Phụ nữ thông minh và bản lĩnh luôn nhận biết được giá trị bản thân mình. Họ không bao giờ có tư tưởng sẽ sống bám vào đàn ông, họ cũng không bao giờ để cảm xúc của bản thân phụ thuộc vào đàn ông. Họ hiểu rằng họ càng độc lập, càng ít phụ thuộc vào đàn ông thì càng được trân trọng. 

Dan ong se me met neu phu nu nam chac tuyet chieu nay-Hinh-2

Bạn phải có sự nghiệp riêng, phải tự chủ độc lập trong tài chính có như vậy thì không chỉ đàn ông mà tất cả những người xung quanh sẽ coi trọng và kính nể bạn.

Tôn trọng cảm xúc của bản thân

Nhiều người phụ nữ luôn phải giấu đi cảm xúc cá nhân chỉ vì muốn người đàn ông không khó chịu muộn phiền. Điều này thật sự tệ hại bởi bạn đang tự làm tổn thương giá trị của bản thân cũng như dần già phá hỏng mối quan hệ của 2 người. Hãy nhớ rằng nếu người đàn ông đó đủ yêu thương trân trọng bạn anh ta sẽ không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy là muốn giấu đi những cảm xúc cá nhân chân thật. Anh ấy sẽ tôn trọng cảm xúc của bạn thậm chí là yêu thương và bao dung nó.

Dan ong se me met neu phu nu nam chac tuyet chieu nay-Hinh-3

Bạn không cần tỏ ra ngoan ngoãn e dè nếu nghe thấy anh ấy từng bảo thích tuýp người con gái như vậy. Hãy sống với chính bản thân bạn nhưng là phiên bản tốt nhất, nâng cấp nhất. Như vậy bạn mới có thể hạnh phúc thật sự. Nếu bạn tỏ ra quá đúng theo ý đàn ông thì dần dần họ sẽ lập tức thấy chán trường, thấy bạn yêu anh ta quá nhiều, thấy bạn quá đỗi nghe lời, anh ta sẽ bắt đầu có những suy nghĩ và hành động coi bạn như là vật mà anh ta sở hữu. 

Hãy luôn sống với sự tôn trọng cảm xúc bản thân để mối quan hệ giữa hai người luôn thẳng thắn và cởi mở. Khi đó người đàn ông sẽ thêm yêu bạn hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)