Đàn ông có 6 biểu hiện này là đang yêu bạn điên dại

Google News

Dù không nói lời tỏ tình hay yêu thương bạn mỗi ngày nhưng nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ chàng đã yêu bạn say đắm.

Dấu hiệu chàng rất yêu bạn qua ánh mắt

Ánh mắt là dấu hiệu dễ nhận biết và chân thật nhất để bạn nhận ra chàng yêu bạn đến mức nào. Anh ấy thường rất tự tin và thoải mái đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, ánh mắt của anh lại có vẻ ngại ngùng hoặc bối rối và quay đi khi nói chuyện với bạn.

Có đôi khi bạn sẽ cảm thấy chàng nhìn bạn chăm chú nhưng mỗi khi bạn quay lại thì anh ấy có xu hướng lảng tránh. Nếu bạn cố tình nhìn thẳng vào mắt anh ấy, chàng sẽ giả vờ đang làm gì đó và không dám nhìn bạn. Khi bạn chuyển hướng nhìn thì anh ấy lại hướng ánh mắt về phía bạn. Đây là dấu hiệu chàng yêu bạn một cách kín đáo và dịu dàng đấy!

Dấu hiệu chàng yêu bạn qua sự quan tâm

Một trong những điều đàn ông để ý phụ nữ chính là biểu cảm trên gương mặt người phụ nữ. Khi thấy bạn buồn, chàng sẽ không ngần ngại hỏi thăm và quan tâm bạn. Chàng sẽ giúp bạn nếu bạn ngỏ ý cần sự giúp đỡ. Bên cạnh đó, anh ấy sẽ chủ động hỏi thăm và chăm sóc bạn khi nghe tin bạn bị bệnh hoặc gặp chuyện không may.

Có những lúc bạn đi chơi về khuya hoặc đi đâu đó một mình, chàng thường thể hiện sự quan tâm, lo lắng và gọi điện để biết chắc bạn an toàn. Đây là một trong những dấu hiệu chàng rất yêu bạn.

Dấu hiệu chàng đã yêu bạn: tôn trọng sự riêng tư của bạn

Nếu bạn cần không gian riêng, chàng sẽ để bạn làm bất cứ điều gì bạn thích. Chàng sẽ luôn lắng nghe tâm sự của bạn và tìm hiểu bạn đang cần gì.

Khi chàng biết bạn cần một khoảng thời gian riêng tư, anh ấy sẽ hiểu và tôn trọng quyết định của bạn. Đây là một dấu hiệu chàng yêu bạn rất nghiêm túc.

Khi gặp nguy hiểm, bảo vệ bạn trước

Một số người đàn ông nói rằng họ rất yêu bạn, nhưng khi gặp nguy hiểm, họ chạy nhanh hơn bất cứ ai khác. Một người đàn ông, khi gặp nguy hiểm, vô thức đẩy bạn ra xa, đứng trước mặt bạn và làm mọi cách để bạn không bị tổn thương, cho dù phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình, thì đó là sự thật: Tôi yêu em đến tận xương tủy.

Nhớ sở thích, thói quen của bạn

Yêu nhau là phải hiểu nhau, phải biết đối phương thích gì, muốn gì. Đam mê của đối phương bạn cũng nhất định phải tôn trọng. Điều này không chỉ anh ấy dành cho bạn mà bạn cũng phải có đi có lại, tôn trọng lẫn nhau thì tình yêu này mãi mãi bền lâu.

Dan ong co 6 bieu hien nay la dang yeu ban dien dai

Giới thiệu bạn với các mối quan hệ của anh ấy

Khi một người đàn ông yêu bạn không đủ, anh ta sẽ giấu bạn vì sợ rằng người khác sẽ biết. Tuy nhiên, khi anh ấy yêu bạn đến tận xương tủy, anh ấy sẽ coi bạn là niềm tự hào của anh ấy, sẽ đưa bạn đến bữa tiệc của bạn bè anh ấy, sẽ công bố bạn trong mối quan hệ bạn bè, và mọi người sẽ nói rằng bạn là bạn gái của anh ấy.

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)