Đàn bà yêu chậm nhưng bền, đã buông bỏ khi quá giới hạn

Google News

Khi đàn bà rời đi chính là lúc họ đã vượt quá giới hạn. Họ chẳng thể chịu đựng hay để bản thân đau thêm lần nào nữa.

Trên thế giới này, người đáng thương và buồn nhất chính là người không chịu buông đi thứ không thuộc về mình. Bởi thế phụ nữ thông minh hay ngốc nghếch phụ thuộc vào việc họ có dám buông tay người đàn ông làm mình bất hạnh, đau khổ hay là không?
Trong tình yêu phụ nữ khác đàn ông lắm. Nếu như chưa cưới thì đàn ông đều đeo bám người con gái mình yêu đến nửa đêm mới chịu về. Nhưng sau khi cưới thì vị trí đổi ngược cho nhau, phụ nữ lúc nào phải đợi nửa đêm thì mới thấy chồng mình về. Đàn ông yêu nhanh cũng cạn tình nhanh. Đàn bà yêu chậm nhưng mà yêu dai, yêu lâu bền hơn rất nhiều.
Nhưng điều này không có nghĩa một khi con tim đã thổn thức vì đàn ông tồi thì đàn bà không dám bước đi. Khi một người đàn bà còn nói chia tay thì chắc chắn là họ chưa chia tay. Họ thốt ra lời đó với hi vọng đàn ông tỉnh ngộ cho sự vô tâm của mình. Đàn bà còn nói là còn yêu nhưng đến cái lúc mà họ im lặng để thì cũng là dấu chấm hết cho mọi thứ. Bởi phụ nữ im lặng chính là đã quá tổn thương rồi, chẳng còn muốn bận tâm hay xem trọng điều gì nữa.
Khi đàn bà rời đi chính là lúc họ đã vượt quá giới hạn. Họ chẳng thể chịu đựng hay để bản thân đau thêm lần nào nữa. Sự thật chính là bất cứ thứ tình cảm nào, dù sâu đậm đến mấy nhưng cứ mãi bị chối từ thì tình cảm ấy cũng dần cạn đi và biến mất.
Dan ba yeu cham nhung ben, da buong bo khi qua gioi han
Bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn yêu một người đàn ông thật bình thường nhưng không tầm thường. (Ảnh minh họa) 
Lúc phụ nữ yêu sâu đậm thì đàn ông dửng dưng. Tới lúc cô ấy rời bỏ thì đàn ông mới nhận ra mình cần người phụ nữ ấy, rất nhớ cô ấy...nhưng tiếc là anh đã đánh mất cô ấy rồi. Lúc này đàn ông mới nhận ra chẳng còn ai có thể đối xử tốt với mình như người cũ. Hôm qua anh có tất cả thì hôm nay anh lại mất đi tất cả.
Đôi khi tìm một người để yêu thì dễ nhưng tìm được người chịu lắng nghe nỗi buồn trong lòng mình, ôm mình vào lòng mà xoa dịu nỗi đau ấy mới thật sự khó. Bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn yêu một người đàn ông thật bình thường nhưng không tầm thường. 
Sự vô tâm của đàn ông được ngụy biện là nhất thời nhưng tổn thương mang lại trong phụ nữ là mãi mãi. Khi chẳng còn đủ tinh thần hay can đảm mà chịu đựng thêm nữa thì phụ nữ sẽ rời đi mà thôi. Nếu phải ở cạnh người đàn ông vô tâm thì buông bỏ là cách tốt nhất để đứng vững.
Rồi phụ nữ cũng cảm thấy có người đàn ông bên cạnh mà như không. Cứ tưởng có người đàn ông bên cạnh là cùng gánh vác khó khăn, hoạn nạn...Ai dè anh ta để mặc phụ nữ tự gánh lấy.
Đàn ông thường hay tự cao. Họ thường tự khen ngợi rằng mình đẹp trai, giàu có nên phụ nữ lấy được họ là phúc lớn. Chồng đẹp trai, giàu có mà vô tâm thì chỉ là ''cục nợ'' chứ đâu phải ''phúc đức''.
Đừng xem đàn ông là cả thế giới phụ nữ nhé! Biết đâu ngày mai một mình chơi vơi, giữa bao sóng xô cuộc đời thì chắc gì đàn ông sẽ trao cả tấm chân tình. Rồi thì trái tim cũng có lúc ngừng đập và tình yêu cũng có lúc cạn kiệt.
Phụ nữ ơi, nhiều năm chờ đợi, tha thứ đã quá đủ rồi. Đừng mãi chờ đợi người chỉ biết quay lưng, vô tâm với mình.
Theo Truy Nguyệt/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)