Đàn bà đừng dành cả thanh xuân để phục vụ chồng mà hãy yêu lấy mình

Google News

Phụ nữ muốn được chồng yêu nhưng tại sao không nghĩ thay vì mình chỉ lo phục vụ chồng thì cũng khiến chồng phải chăm lo cho mình. Sao cứ phải hi sinh quá nhiều, cứ phải cống hiến quá nhiều, sợ chồng không hài lòng cái này cái nọ?

Phụ nữ ở trong hôn nhân, 10 người thì có 8 người mắc một sai lầm chúng đó là tất cả cuộc sống của mình đều chăm chăm hướng vào chồng.

Cuộc sống của họ, suy nghĩ của họ lúc nào chỉ xoay quanh chồng mà thôi. Có nhiều bà vợ cChồng vừa ra khỏi nhà là nhắn tin hỏi chồng đi đâu, làm gì, với ai, 5 phút một tin nhắn, 10 phút một cuộc gọi… điều này vô tình khiến chồng thấy khó chịu, cảm giác mình như tù giam lỏng.

Phụ nữ vốn dĩ khi còn độc thân thì rất sành điệu, xinh đẹp. Nhưng cưới về lại như biến thành người khác. Quần áo của chồng thì là lượt, hiệu này nọ, quần áo của mình thì mua vội. Thậm chí còn chẳng quan tâm đệp xấu như thế nào.

Dan ba dung danh ca thanh xuan de phuc vu chong ma hay yeu lay minh
(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng sống với suy nghĩ: "gái có công chồng không phụ''. Hãy nhìn ra ngoài kia mà xem có biết bao nhiêu trường hợp phụ nữ hy sinh hết mình, sự nghiệp và cả thời xuân sắc cho chồng an tâm phấn đấu, để đến khi ông chồng đổi đời thì… đổi luôn người tào khang. Lỗi có phải tại các ông chồng không hay tại phụ nữ mình không biết coi trọng bản thân và hoài bão của mình, chỉ trông chờ vào “sự ghi nhận, biết ơn” của các đấng mày râu?

Cứ phục vụ người khác rồi chẳng quan tâm tới bản thân, khi nhìn lại thì thấy mình già cũ và xấu xí.

Dan ba dung danh ca thanh xuan de phuc vu chong ma hay yeu lay minh-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Bạn càng quan tâm, chồng càng nhanh chán mà thôi. Dừng để anh ta nghĩ rằng mọi việc bạn làm tự nguyện, anh ta chỉ việc hưởng thụ.

Thay vì chăm lo giữ chồng thì phụ nữ nên lo giữ mình. Giữ mình, trước là giữ với những cám dỗ, sa ngã và giữ mình ở trong nghĩa phải chăm sóc và biết yêu thương mình hơn. Phụ nữ giữ chồng, chăm lo gia đình không phải quên mình đi, đầu bù tóc rối với cơm nước lau dọn mà cũng cần phải dành thời gian chăm sóc bản thân. Phụ nữ cần có bạn bè tốt để chia sẻ, có những sở thích để đam mê.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)