Đàn bà càng từng trải càng làm đắm say lòng người

Google News

Chỉ có đàn bà từng trải mới có thứ sức hút và khí chất mà khó người đàn ông nào có thể từ chối được.

Đàn bà từng trải thường có phong thái tự do tự tại, tấm lòng bao dung

Người đàn bà từng trải hiểu rằng cuộc sống này luôn vận hành theo cái cách ghì con người ta xuống. Cuộc sống sẽ chẳng bao giờ đi theo đúng ý chúng ta, có lúc vui có lúc buồn, con người cũng vậy ai chẳng mắc sai lầm vậy nên việc gì phải nhỏ nhen, so đo rồi thù hằn?

Dan ba cang tung trai cang lam dam say long nguoi

Trải qua bao nhiêu hỷ nộ ái ố trong cuộc đời, đàn bà khôn ngoan sẽ biết cách buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, những sự ghen tức không đáng có. Họ bao dung, độ lượng. Chuyện gì to thì sẽ làm nó nhỏ đi còn chuyện nhỏ họ sẽ bỏ qua coi như không có. Sống như vậy vừa thanh thản cõi lòng lại vừa là tích phúc tích đức cho đời mình, cho đời con mình. Những người phụ nữ có tấm lòng bao dung, suy nghĩ thoáng đạt tự khắc có vẻ ngoài ung dung tự tại, nhàn nhã sung sướng khiến ai nhìn cũng thấy ngưỡng mộ, có hảo cảm.

Đàn bà từng trải vừa có tri thức lại vừa có kỹ năng sống tuyệt vời

Đối với những cô nàng mới lớn họ sẽ coi ngoại hình, quần áo, son phấn là tất cả nhưng đối với những người phụ nữ từng trải họ không chỉ biêt cách làm đẹp bên ngoài mà họ còn luôn học hỏi và trau dồi tri thức cho bản thân.

Dan ba cang tung trai cang lam dam say long nguoi-Hinh-2

Người phụ nữ vừa thanh lịch ở vẻ ngoài lại có vốn tri thức lúc nào cũng tỏa ra thứ khí chất thành đạt, sang trọng mà ai nhìn cũng phải nể trọng. Sẽ chẳng tốn nhiều thời gian khi bạn lướt qua những tin tức thời sự chính trị, sẽ chẳng tốn công sức khi bạn trau dồi 1 chút kiến thức về thể thao để "buôn" với chồng. Chẳng người đàn ông nào lại không mê 1 người phụ nữ vừa đẹp người đẹp nết lại có tri thức xã hội cả.

Đàn bà từng trải không quá ủy mị, yếu đuối

Phụ nữ đừng tỏ ra quá mạnh mẽ, quá tự lập bởi như vậy sẽ rất khó dung hòa với người đàn ông. Tuy nhiên, người phụ nữ quá yếu đuối và ủy mị sẽ nhanh khiến đàn ông cảm thấy chán ngán, mệt mỏi. 

Dan ba cang tung trai cang lam dam say long nguoi-Hinh-3

Đàn bà từng trải hiểu mình, hiểu đời, họ biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Họ thừa biết lúc nào cần mạnh mẽ lúc nào không cần mạnh mẽ. Họ sẽ bản lĩnh sẽ xù lông nhím lên khi họ bị tổn thương, khi gia đình họ bị tổn thương. Họ sẽ yếu đuối, nép vào lòng người đàn ông khi họ thấy buồn, mệt mỏi và cần sự vỗ về. 

Họ sẽ luôn biết cách duy trì tâm thái bình tĩnh, đón nhận mọi thứ trong cuộc sống mà không hề oán hận. Họ dũng cảm đương đầu với mọi sóng gió, đó là bản lĩnh chỉ có được ở những người đàn bà từng trải.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)