'Con giáp thứ mười ba' kém vợ đủ đường vẫn chiếm được chồng

Google News

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ sốc nặng khi biết lý do 'đẩy chồng' vào tay người đàn bà khác, cô đã biết mình vì sao lại mất chồng vào tay người đàn bà mà mọi điều kiện bề nổi của người đó đều kém cô rất xa rồi phải không cô?

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ sốc nặng khi biết lý do 'đẩy chồng' vào tay người đàn bà khác, cô đã biết mình vì sao lại mất chồng vào tay người đàn bà mà mọi điều kiện bề nổi của người đó đều kém cô rất xa rồi phải không cô? Vì vậy tôi cũng không muốn nói nhiều làm cô thêm buồn nữa, tôi chỉ muốn qua đây nhắc cô vài điều để nếu có đi bước nữa thì lấy sai lầm đã qua làm bài học kinh nghiệm cho mình, tránh xảy ra chuyện đáng tiếc như cô đã gặp.

Thường thì người đàn ông khi đã có vợ thì cho dù vợ có trẻ, có xinh, có giàu sang đến mấy cũng là vợ, nghĩa là họ phải có trách nhiệm lo lắng, chăm sóc, bảo vệ người đàn bà của mình. Đàn ông muốn được mọi người coi là phái mạnh, họ có danh dự, có sĩ diện của họ, điều đó rất quan trọng đối với họ cô ạ.

Vì vậy khi cô cậy trẻ, cậy giàu coi thường, khinh rẻ chồng thì làm sao anh ấy chịu nhún nhường, nhẫn nhịn mãi được? Bây giờ thì hậu quả cũng đã xảy ra, chồng cô cũng đã kí đơn li hôn và ra khỏi nhà cô rồi. Theo tôi cô nên chấp nhận yêu cầu của anh ấy, hãy thuận lòng để anh ấy được đến với tình mới của anh ấy. Chí anh ấy đã quyết chắc cô cũng không còn hi vọng để níu giữ, thuyết phục nữa đâu.

Chi bằng thay vì cố hàn gắn, cô nên buông và xem đó là cái giá phải trả cho sự suy nghĩ nông cạn, thiếu ý thức của mình. Cô còn quá trẻ, sai lầm này chỉ nên coi là kinh nghiệm, đừng đầu hàng số phận, đừng bỏ lỡ cơ hội xây dựng một hạnh phúc mới sau khi đã biết lỗi của mình. Mong cô có đủ nghị lực để vượt lên chính mình cô nhé.

Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)