Con dâu ăn mặc hở hang khiến tôi muốn “độn thổ”

Google News

Ở nhà có bố mẹ chồng nhưng con dâu ăn mặc quá hở hang, áo hai dây với quần đùi khiến tôi muốn “độn thổ”….

Con trai tôi mới cưới vợ. Gia đình chỉ có nó là con một nên tôi không bao giờ có ý định cho vợ chồng nó ở riêng. Với lại nhà tôi lại rộng gần 100m2, xây 4 tầng nên thoải mái chỗ riêng tư cho vợ chồng nó.
Ngày hai đứa yêu nhau, tôi cũng hơi ái ngại vì gia đình chúng tôi không ai làm nghệ thuật, con trai tôi lấy vợ khác nếp sống, liệu có hòa hợp với mọi người không. Vợ tôi thì nói tôi khó tính, bọn trẻ bây giờ cứ để chúng thoải mái, có con cái sống cùng là vui lắm rồi.
Con dau an mac ho hang khien toi muon “don tho”
Ảnh minh họa. 
Ngày cưới con trai, con dâu tôi ăn mặc đồ cưới mỏng tang, lại hở hết cả lưng và nửa người, tôi đã thấy hơi khó chịu. Nhưng nghĩ cả đời chúng cũng chỉ cưới một lần, với nếu tôi tham dự vào việc chọn trang phục cưới cho chúng thì cũng kỳ cục, nên thôi đành vậy.
Nhưng khi vợ chồng nó sống cùng với chúng tôi, nhiều lúc con dâu khiến tôi muốn “độn thổ”. Ở nhà có bố mẹ chồng nhưng nó ăn mặc quá hở hang, áo hai dây với quần đùi. Bữa cơm của cả nhà nó cũng vô tư ăn mặc mát mẻ như vậy, nhiều lúc tôi phải lấy cớ bận việc này việc nọ để các con ăn cơm trước.
Sau nhiều lần thấy con dâu ăn mặc phản cảm, tôi nói chuyện với vợ tôi để bà ấy khuyên con dâu kín đáo hơn. Những tưởng vợ đồng tình, ai dè bà ấy bảo, thanh niên bây giờ ăn mặc như thế là chuyện bình thường, tôi cứ hay “soi” làm các con không thoải mái.
Sao ai cũng không đứng về phía tôi thế này, có phải tôi già rồi nên khó tính không.
Theo Gia Hạ/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)