Cô gái khoe người yêu, nhưng chia sẻ của chàng trai mới là điều trầm trồ

Google News

Quả thật bạn trai nhà người ta không bao giờ khiến mình thất vọng là những gì mà dân tình nhận định sau khi đọc câu chuyện.

Chân dung người yêu điển trai chuẩn "soái ca", thích làm việc nhà

Phụ nữ là những người không bao giờ che giấu được hạnh phúc. Cứ nhìn một cô gái đang yêu, một người vợ viên mãn bên chồng con, chúng ta sẽ thấy ở họ tỏa ra một thứ ánh sáng rạng ngời như muốn cả thế giới biết họ đang hạnh phúc.

Ấy vậy nên, ngày càng có nhiều cô gái hãnh diện khoe bạn trai, người yêu chuẩn "soái ca", khiến những cô gái còn độc thân chỉ biết "đỏ mắt" ghen tỵ.

Lê Thuỳ Trinh, cô gái trẻ xinh đẹp đến từ Hà Nội mới đây cũng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi kể về anh bạn trai thích làm việc nhà của mình.

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro

Thùy Trinh và Thái Hưng đã hẹn hò được hơn 3 năm

Được biết, bạn trai cô - anh Vũ Thái Hưng là một người mẫu, diễn viên trẻ khá nổi tiếng. Họ đã hẹn hò được 3 năm và hiện đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Theo Thuỳ Trinh chia sẻ, bạn trai cô cực kỳ siêng năng, chăm chỉ và yêu chiều người yêu hết mực.

"Công việc hằng ngày của bạn ấy hơn 2 năm trời lặp đi lặp lại như thế và chẳng có gì thay đổi. Bạn ấy ngủ dậy từ rất sớm, làm đồ ăn sáng vì muốn khi mình thức dậy là đã có thế ăn sáng luôn vì sợ mình bị đói.

Ăn cơm xong mình vào tắm vì rất thích tắm trưa, còn bạn ấy thì dọn dẹp rửa bát, mình tắm xong ra phòng khách là bạn ấy đã gọt trái cây sẵn rồi.

Ngày nào cũng đều răm rắp là 10 giờ 30 bọn mình sẽ ngồi ăn trái cây và xem phim, xem đến 11 giờ bắt đầu làm việc cùng nhau, có hôm mình làm một mình vì bạn ý phải đi làm xa.

Mình ngủ đến 4 giờ chiều mới dậy, còn bạn ấy đợi mình ngủ là loay hoay lau nhà, quét nhà, giặt quần áo, phơi quần áo... nói chung làm hết việc nhà trong im lặng và nhẹ nhàng để cho mình ngủ.

Đến chiều tối khi mình trả lời khách hàng, bạn ấy lại đi chợ loay hoay nấu cơm cho kịp 7 giờ ăn.

Ăn cơm xong mình lại đi tắm, và bạn ấy rửa bát rồi lại đợi mình ra xem phim đến 10 giờ, xong bạn ấy lại bắt mình ngồi yên một chỗ cho bạn ấy quét nhà, lau nhà và thu quần áo vào..."

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro-Hinh-2

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro-Hinh-3

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro-Hinh-4

Chàng trai tranh làm việc nhà thay bạn gái.

Nhìn thời gian biểu trong một ngày của Thuỳ Trinh và bạn trai, có thể thấy đây là một anh chàng "nghiện" làm việc nhà. Vì không muốn người yêu động tay động chân vào bất kỳ việc gì, nên Thái Hưng tình nguyện làm hết mọi công việc vốn được cho là "nghĩa vụ" của phụ nữ.

Câu chuyện cô gái Hà Nội kể khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. Có bạn trai vừa đẹp trai, giỏi giang, nổi tiếng, lại yêu chiều người yêu hết mực, Thuỳ Trinh quả là cô gái may mắn hết phần thiên hạ.

Được biết, không chỉ yêu chiều bạn gái hết mình, Thái Hưng còn luôn nhường nhịn, tận tình chăm sóc cô nàng.

Quả thật "Trăm câu nói "Anh sẽ cho em" cũng không bằng một hành động "Em cầm lấy đi". Ngàn hứa hẹn tương lai cũng không bằng một hiện tại ấm áp, chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi Hà thành khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro-Hinh-5

Co gai khoe nguoi yeu, nhung chia se cua chang trai moi la dieu tram tro-Hinh-6

Không chỉ làm việc nhà, Thái Hừng còn thường xuyên nấu ăn, chăm sóc bạn gái.

Chuyện tình cùng nhau đi lên từ gian khó

Hiện tại, Thuỳ Trinh đang kinh doanh tự do, còn Thái Hưng là người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng.

Sau khi câu chuyện về anh chàng "soái ca" luôn "tranh giành" làm việc nhà với bạn gái được chia sẻ, nhận về lượt tương tác "khủng": hơn 60.000 lượt likes, share, hai nhân vật chính cho hay họ được nhiều người quan tâm, hỏi thăm.

Bên cạnh sự trầm trồ, ngưỡng mộ, cũng có không ít người đặt dấu hỏi về công việc của anh chàng "suốt ngày chỉ quanh quẩn nấu nướng, giặt giũ cho người yêu".

Xoay quanh những ý kiến của dân mạng, chàng người mẫu Thái Hưng tâm sự: "Mọi người nói sao cũng được vì mình kiếm ra tiền hay không thì nhìn vào cuộc sống của hai đứa hiện tại, chẳng bao giờ phải ngửa tay ra xin ai một đồng sẽ rõ.

Dù bận rộn nhưng mình vẫn sắp xếp thời gian chăm chút nhà cửa, thuê giúp việc bây giờ là việc đơn giản, nhưng chủ yếu là muốn tự mình làm hết tất cả vì ai làm gì cũng không vừa ý thôi."

Điều đáng nói là, trước khi có cuộc sống viên mãn, đủ đầy như hiện tại, cặp đôi Hà thành từng trải qua không ít khó khăn.

Do đó giờ đây, họ luôn trân trọng những gì đang có và muốn tự tay làm hết mọi việc trong khả năng.

Thái Hưng kể: "Bạn gái mình được bố mẹ chiều từ bé đến lớn, không cho làm một cái gì, từ trước luôn có tính thích gì, muốn gì là phải có, tính ngang bướng không bao giờ chịu thua ai.

Ngày mới yêu, mình chẳng có gì trong tay, cô ấy vẫn chọn mình, ở bên cạnh lúc mình không có đủ tiền mua cho cô ấy cốc trà sữa hàng ngày, không thể đưa cô ấy đi du lịch những nơi mà cô ấy thích.

Thế mà bây giờ cô ấy cùng mình kiếm tiền, cùng tiết kiệm, cùng ăn tạm những cái bánh bao lạnh ngắt ở ngoài đường, đi cùng mình từ con xe cũ đến con SH, ở cùng với mình tại cái nhà mà cô ấy nói là ổ chuột đến ngôi nhà đầy đủ hơn!

Cô ấy tập bán hàng online để kiếm tiền mua nhà cùng mình, tập xin lỗi chỉ để khách hàng cô ấy vừa lòng, tập chịu đựng tủi nhục chỉ để kiếm tiền cố gắng cùng mình, chịu những đêm lạnh buốt đi cùng mình đi làm, tập làm tất cả những thứ cô ấy nghĩ là không bao giờ làm..."

Được biết, sau khi cùng nắm tay nhau nếm trải bao nhọc nhằn, vất vả cũng như những điều ngọt ngào nhất, hiện tại Thuỳ Trinh và Thái Hưng dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới để chính thức "về chung một nhà".

Theo Afamily/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)