Cô dâu mang thai 4 tháng hoảng hốt đi tìm chú rể biến mất

Google News

Vào ngày trọng đại, người phụ nữ đã mời 100 người thân, bạn bè đến dự tiệc. Tuy nhiên, khi thời khắc quan trọng đến, người đàn ông của cô đã biến mất.

Câu chuyện được chia sẻ bởi cô Jin ở Tháp Hà, Hà Nam (Trung Quốc).

Tháng 4/2020, cô và người đàn ông tên Xuan gặp nhau. Trong mắt của cô, Xuan là người đàn ông lịch thiệp, thông minh lại khéo nói. Cả hai đều đã ly hôn nên họ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Tháng 6 vừa qua, hai người quyết định dọn về sống chung. Thời gian sống chung, Xuan hoàn toàn chi tiêu bằng tiền của cô Jin. Số tiền khoảng 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng).

Tháng 8, cô Jin phát hiện mình mang thai. Hiện cái thai đã được 4 tháng. Jin bàn với Xuan và hai người đã thống nhất sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 08/10.

Trong thời gian chuẩn bị, Xuan không hề có biểu hiện khác thường. Vì vậy, cô Jin đã hoàn toàn tin tưởng và ra sức sắp xếp cho ngày trọng đại.

Cô mời 100 người thân và bạn bè, đồng thời đặt 20 bàn tiệc cho ngày này.

Co dau mang thai 4 thang hoang hot di tim chu re bien mat

Người phụ nữ chia sẻ sự việc với phóng viên.

Đến ngày vui, bạn bè, người thân của cô Jin ở khắp nơi đã tề tựu đông đủ, có người còn phải đi máy bay vì đường sá xa xôi. Tuy nhiên, họ chờ đến tận 12h đêm vẫn không thấy chú rể và gia đình chú rể tới.

Cô Jin gọi điện cho Xuan liên tục nhưng không liên lạc được. Xuan đã biến mất một cách bí ẩn khiến tất cả đều lo lắng.

Cuối cùng, gia đình cô Jin đã liên lạc với cảnh sát và tìm ra địa chỉ hộ khẩu của Xuan ở Chu Khẩu, Hà Nam.

Để tìm ra sự thật, gia đình cô Jin đã lái xe 100km đến nhà của Xuan. Tuy nhiên, ngôi nhà đã khóa cửa.

Người dân trong làng nói, trong nhà chỉ có người mẹ năm nay ngoài 60 tuổi sống. Tuy nhiên, bà đã đi làm từ lúc rạng sáng.

Họ còn nói, trước đây Xuan là một cậu bé ngoan. Nhưng sau đó, cậu vay tiền của nhiều người và không trả nên từ lâu đã không dám quay về làng.

Hiện gia đình cô Jin đã báo cảnh sát và chính quyền địa phương nơi Xuan cư trú để nhanh chóng tìm ra Xuan. Cô Jin khẳng định, dù thế nào thì Xuan cũng nên cho cô và đứa trẻ trong bụng một lời rõ ràng.

Theo Linh Giang/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)