Chú rể tái mặt với lời nhắn “Giá đó quá rẻ để đổi lấy hạnh phúc“

Google News

Hôm ăn hỏi cưới lấy ngày, em ở lại nhà trai luôn vì ngày đó được xem là ngày chính thức chúng em thành vợ thành chồng. Hôm cưới chỉ gọi là hình thức..., cô gái kể.

Vừa ăn hỏi xong thì nhận được những thông tin không ngờ về chú rể của mình, hẳn cô dâu nào cũng sẽ bàng hoàng. Đã vậy lại còn ở tình thế đã rồi, chắc chắn cô gái nào gặp tình cảnh ấy đều không tránh khỏi cảm giác hoang mang, thất vọng. Cô gái trong câu chuyện dưới đây cũng từng rơi vào nghịch cảnh ấy, tuy nhiên cách hành xử của cô lại vô cùng đặc biệt.

Cô gái tâm sự: "Yêu nhau gần 3 năm, em cùng bạn trai trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, hợp tan, tan hợp mấy lần vì phụ huynh phản đối. Đấu tranh mãi mới đi tới được hôn nhân. Hôm ăn hỏi, em đã mừng rơi nước mắt.

Chu re tai mat voi loi nhan “Gia do qua re de doi lay hanh phuc“

Ảnh minh họa

Ban đầu hai nhà đều không đồng ý với hôn sự của chúng em nhưng khi tán thành rồi, mọi người đều vui vẻ. Song em để ý, mấy ngày gần đó, chồng em cứ lơ đãng thiếu tập trung. Nhiều khi ngồi bàn việc với vợ sắp cưới mà anh cứ thần người. Anh nói tại lo nhiều việc quá nên căng thẳng.

Hôm ăn hỏi cưới lấy ngày, em ở lại nhà trai luôn vì ngày đó được xem là ngày chính thức chúng em thành vợ thành chồng. Hôm cưới chỉ gọi là hình thức.

Tối ấy, chồng em cũng trang trí, chuẩn bị phòng ngủ kỹ lưỡng, lãng mạn lắm. Song đúng lúc anh xuống nhà lấy đồ mở nút chai rượu thì điện thoại của anh báo có tin nhắn mới. Tiện đang cầm, em mở đọc luôn. Không ngờ nội dung tin nhắn làm em sững sờ: 'Hạn cuối cùng là sáng mai anh phải chuyển khoản. 50 triệu là cái giá quá rẻ để mua hạnh phúc đó anh trai. Nếu cô dâu của anh mà biết, chắc sẽ không còn đám cưới nữa đâu'.

Em còn đang ngây người trước những gì đọc được thì chồng đi lên. Thấy sắc mặt của em, anh chột dạ lao ngay vào giật lại điện thoại. Nhìn tin nhắn đó, mặt anh tái nhợt. Vậy là em đủ hiểu chồng đang có chuyện giấu giếm nên lập tức gặngc hỏi, cũng tuyên bố trước, một khi không giải thích rõ ràng, em sẽ hoãn cưới, thậm chí hủy hôn nếu cần. Anh ấy quá hiểu tính vợ nói được làm được mới ấp úng khai rằng cách đó 2 tuần, anh mời đám bạn thân đi uống làm lễ chia tay hội độc thân. Hôm đó anh uống say, không làm chủ được bản thân đã qua đêm với 1 nhân viên phục vụ bàn của quán bia đó.

Cô ta biết anh sắp kết hôn, lén chụp lại ảnh giường chiếu của 2 người rồi gọi điện tống tiền, đòi 50 triệu nếu không cô ta sẽ tìm tới vợ sắp cưới của anh nói mọi chuyện. Vì trên trang cá nhân của chồng em, anh up rất nhiều ảnh cưới tag tên em, ả không khó để tìm.

Nghe những gì chồng kể, em sốc lắm. Em đòi xem luôn cả những cảnh mà con bé kia tống tiền anh. Thực sự là hẫng hụt, thất vọng tột độ. Nhìn chồng, em chỉ muốn gào thét nhưng phòng bố mẹ chồng em ở ngay cạnh, lại là đêm đầu tiên hai đứa thành vợ thành chồng nữa nên em buộc mình phải bình tĩnh. Hơn nữa, khó khăn lắm vợ chồng mới thuyết phục được phụ huynh cho cưới. Giờ mà cãi vã, rạn nứt thì đúng là em không dám ngẩng mặt nhìn ai.

Quan trọng hơn, qua những gì em thấy thì chuyện đêm đó đúng chỉ là sự cố ngoài ý muốn của chồng nên bảo: 'Đây là lần đầu cũng là lần cuối em bỏ qua chuyện như thế này. Nếu có lần thứ 2, em tin nó không phải là tình một đêm , hay sự cố gì hết. Lúc đó anh đừng mong giải thích'.

Chu re tai mat voi loi nhan “Gia do qua re de doi lay hanh phuc“-Hinh-2

Ảnh minh họa

Còn con bé kia, em bơ luôn bảo chồng cứ để xem cô ta làm gì. Nếu thích nhắn tin gọi điện, em sẵn sàng nghe. Thậm chí muốn tới phá đám cưới, em sẵn lòng tiếp. Vậy đám cưới của chúng em diễn ra rất suôn sẻ. Cô ả đó không có động tĩnh gì. Em đoán, chắc cô ả chỉ muốn dọa để moi tiền, biết thái độ của chồng em cứng rồi cô ta đành chịu.

Có điều, sau chuyện này chồng em cũng nhận được bài học khiếp hồn. Chắc tới già cũng không dám gây 'sự cố' tương tự nữa".

Hiện chưa rõ tính xác thực của câu chuyện ra sao nhưng phần lớn những người theo dõi hết câu chuyện đều đồng cảm với hoàn cảnh của cô dâu trên. Họ khen ngợi cô lập trường thật vững mới có thể xử lý sự việc trong yên ả như vậy. Còn với anh chồng kia, nhiều người lên tiếng trách anh không biết giữ mình.

Ai thì cũng thế, không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh mà làm điều có lỗi với người mình yêu. Thật may, vợ anh là người bao dung, nếu không anh đã tự mình làm tuột mất hạnh phúc . Mong rằng sau này anh sẽ không bao giờ để vợ phải buồn khổ vì chồng thêm lần nào nữa.

Theo Hải Hương/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)