Chồng ủng hộ tôi “xin” đứa con của người khác

Google News

Chồng tôi nói ủng hộ tôi “xin” một đứa con của người khác, anh sẽ coi nó như con đẻ của anh.

Tôi đang có chuyện này khó nghĩ, muốn tham khảo ý kiến mọi người. Vợ chồng tôi lấy nhau đã lâu mà vẫn chưa có con. Tôi thuyết phục mãi thì mới đây chồng tôi mới chịu đi khám. Bác sỹ nói chồng tôi không có khả năng có con.
Tôi thì thực sự sốc trước thông báo của bác sỹ, nhưng chồng tôi tỏ ra khá bình tĩnh. Cuối cùng anh thú nhận, anh biết mình vô sinh từ trước khi lấy tôi, nhưng vì yêu tôi, sợ mất tôi nên anh giấu kín mọi chuyện. Thấy tôi mong mỏi có con, anh thương tôi lắm nhưng không biết phải làm thế nào. Giờ anh đã nghĩ kỹ, sẽ ủng hộ tôi “xin” một đứa con với người khác, anh sẽ coi nó như con đẻ của anh.
Chong ung ho toi “xin” dua con cua nguoi khac
Tôi giải thích thế nào chồng tôi cũng không nghe, anh chỉ đồng ý có con nếu làm theo phương án của anh. (ảnh minh họa-vietgiaitri) 
Tôi chưa bao giờ nghĩ đến tình huống này. Tôi chỉ mong có một đứa con với chồng tôi nhưng bây giờ thì không thể. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi bàn với chồng là chúng tôi đến bệnh viện thụ tinh nhân tạo, nhưng anh ấy nhất quyết không đồng ý.
Anh ấy nói, chúng tôi đã hiếm muộn nên người cha của đứa bé mà tôi lựa chọn phải bằng xương bằng thịt, là người khỏe mạnh, thông minh chứ không phải là tinh trùng đông lạnh ở bệnh viện. Nếu thụ tinh nhân tạo, tỷ lệ may rủi cao, đứa con sau này không biết thế nào, với lại không biết bố đứa bé có khỏe mạnh, thông minh không. Anh còn đặt cả tình huống nếu xin phải tinh trùng của người đao đần, hay gia đình có máu ăn chơi, cờ bạc…
Tôi giải thích thế nào chồng tôi cũng không nghe, anh chỉ đồng ý có con khi làm theo phương án của anh. Tôi khó nghĩ quá, mọi người cho tôi lời khuyên phải làm thế nào bây giờ?.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)