Chồng tôi mắc bệnh hoang tưởng khi suốt ngày tra hỏi vợ?

Google News

Anh gọi điện, nếu tôi bắt máy luôn, thì anh bảo làm gì mà phải vồ ngay lấy điện thoại. Còn tôi nghe máy chậm, thì anh lại nói làm gì mờ ám nên không nghe ngay được

Tôi và chồng sống với nhau được hơn 10 năm và đã có 2 mặt con. Chồng hơn tôi gần 20 tuổi. Từ lúc mới lấy nhau, biết anh có tính hay ghen, nhưng tôi nghĩ vì anh yêu tôi nên mới thế. Với lại những cơn ghen của anh ở mức độ nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống vợ chồng.
Nhưng gần đây, tính ghen của anh khá trầm trọng. Nhiều lúc tôi cũng không hiểu có phải do tuổi tác cao, vợ lại trẻ nên anh lo sợ, hay là do anh bị bệnh gì nên mới thế. Anh ghen những thứ rất vô lý, suy diễn đủ tình huống mà không ai có thể nghĩ ra được.
Buổi sáng đi làm, tôi xức tí nước hoa, hay đánh tí son, mặc bộ quần áo đẹp hơn một tí là anh tra hỏi hôm nay đi đâu, đi với ai mà lại ăn mặc đẹp đến thế. Tôi trả lời kiểu gì thì anh cũng vặn vẹo theo ý của mình, rằng tôi như thế là có biểu hiện lạ, là chán chồng.
Chong toi mac benh hoang tuong khi suot ngay tra hoi vo?
Tôi cảm thấy rất stress khi sống với người chồng như thế. (ảnh minh họa-KT) 
Buổi trưa, anh hay gọi điện cho tôi. Ai không biết thì cứ tưởng anh quan tâm đến vợ, nhưng thực ra đang dò xét xem tôi làm gì, ở đâu. Có lần, một người bạn cùng lớp có mẹ mất, tôi nhờ người bạn trai cùng lớp tiện đi đám ma thì qua đón tôi. Chẳng may anh nhìn thấy. Tối về anh tra khảo là buổi trưa hẹn hò bạn trai đi đâu, như thế chỉ có đi nhà nghỉ, gái ngoan không ai như vậy.
Anh gọi điện cho tôi bất cứ lúc nào. Nếu tôi bắt máy luôn, thì anh bảo làm gì đến mức lo sợ mà phải vồ ngay lấy cái điện thoại. Còn tôi nghe máy chậm, thì anh lại nói làm gì mờ ám nên không nghe ngay được điện thoại của chồng. Còn có lần trên đường tôi không nghe được điện thoại, anh làm ầm lên, hỏi tôi đi đâu sao không nghe điện thoại hay lúc đó đang trong nhà nghỉ.
Tôi cảm thấy rất stress khi sống với người chồng như thế. Có lần tôi thấy bác sỹ nói những biểu hiện như chồng tôi cũng có thể là bệnh hoang tưởng. Tôi muốn anh đi khám nhưng đang không biết thuyết phục chồng như thế nào?
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)