Chồng theo dõi nửa đêm bắt quả tang vợ ngoại tình: Cái kết gây choáng

Google News

Nghe lời con gái, anh Trịnh rủ vài người bạn đêm hôm đó theo đuôi vợ mình, kết quả phát hiện vợ ngoại tình với một lái xe tải đường dài.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Trúc, Đài Loan. Anh Trịnh, do tính chất công việc nên phải làm xa nhà. Một ngày gần đây, anh Trịnh được con gái báo rằng: "Bố biết không, mẹ thường ra ngoài lúc nửa đêm".
Nghe lời con gái, anh Trịnh rủ vài người bạn đêm hôm đó theo đuôi vợ mình, kết quả phát hiện vợ trèo lên xe tải của một người đàn ông họ Dư. Phẫn nộ khi bị "cắm sừng", anh Trịnh cùng bạn bè vây xe lại, muốn bắt gian cảnh vợ ngoại tình tại chỗ.
Nào ngờ, trong lúc đôi bên xô xát, anh Trịnh không những không ghi lại được hình ảnh thân mật của vợ và anh Dư làm bằng chứng ngoại tình, còn bị tai bay vạ gió vì không hiểu từ đâu bay tới một chiếc đĩa sứ, đập trúng đầu anh Dư, khiến anh Dư bị chấn động não.
Chong theo doi nua dem bat qua tang vo ngoai tinh: Cai ket gay choang
 Nghe lời con gái, chồng theo dõi vợ nửa đêm bắt quả tang tại trận. - Ảnh minh hoạ.
Theo anh Dư, anh nghi ngờ vợ chồng anh Trịnh đã bày mưu dàn trận với mục đích tống tiền anh, nào ngờ đến khi sự việc xảy ra lại có tình tiết mới nên không thực hiện được mục đích.
Về vấn đề này, anh Trịnh phản bác lại, nói rằng nếu anh Dư không có gian tình với vợ người khác, tại sao phải sợ hãi khi bị bắt gặp, tại sao không gặp nơi đông người hoặc gặp buổi sáng, tại sao lại chọn nơi hẻo lánh, mọi chuyện đều không hợp lý.
"Có bao nhiêu người chịu nổi cảnh vợ nửa đêm hẹn hò cùng người đàn ông khác tại nơi hẻo lánh không người? Huống hồ tôi còn đi làm xa quanh năm suốt tháng, lần này nghe lời con gái mới có thể bắt được quả tang, làm sao tôi chịu nổi", anh Trịnh nói.
Cuối cùng, toà án nhận định, anh Dư và vợ anh Trịnh quả thật có mối quan hệ vượt quá mức bạn bè, xâm phạm quyền phối ngẫu của anh Trịnh, phải bồi thường 100.000 Đài tệ. Tuy nhiên, anh Trịnh cũng không thể vì thế mà có hành vi bạo lực, phải bồi thường cho anh Dư 100.000 Đài tệ phí chữa bệnh, thuốc men, kết quả không ai được lợi.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)