Chồng ngoại tình đi 2 tháng, khi về làm điều ai cũng hận

Google News

Bỏ sang nhà nhân tình ở khoảng 2 tháng, người chồng quay về nhà, làm náo loạn tất cả vì đòi ly hôn.

Một người phụ nữ ở Hà Nam, Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình với mọi người, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo chia sẻ của người phụ nữ, cô và chồng đã kết hôn khá lâu, có với nhau hai con cả trai cả gái. Chồng cô là người đàn ông gia trưởng nhưng không có tài cán gì, cả gia đình duy trì cuộc sống bằng công việc giao gas của cô.
Từ sau khi chồng cô ngoại tình, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, không có tiếng nói chung. Dù biết chồng ngoại tình, công khai sang nhà nhân tình ở nhiều ngày không về, thế nhưng nghĩ cho các con, cô nhịn xuống.
Chong ngoai tinh di 2 thang, khi ve lam dieu ai cung han
 Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện của mình. 
Nào ngờ, vài ngày trước, khi đã bỏ sang nhà nhân tình ở khoảng 2 tháng, người chồng quay về nhà, làm náo loạn tất cả vì đòi ly hôn. Cụ thể, ngày hôm đó, sau khi trở về nhà, người chồng đã nấu một bàn đồ ăn ngon. Song, ngay trong bữa ăn, anh đã bày tỏ ý định ly hôn, đồng thời cũng đưa ra một số yêu cầu.
Thấy chồng tuyệt tình như vậy, cô đồng ý ly hôn nhưng từ chối hết tất cả các yêu cầu của chồng. Không còn cách nào khác, người chồng đành ngậm ngùi ra khỏi nhà, giao lại công việc vận chuyển bình gas mà cả hai đã dày công xây dựng từ trước. Các con ở bên cạnh cũng ủng hộ quyết định của mẹ.
Sau khi thông tin được phơi bày, đã có những cuộc thảo luận sôi nổi, cư dân mạng đều cho rằng: "Điều đáng mừng là các con đều ủng hộ và sẵn sàng chăm sóc mẹ, không bao biện cho người có lỗi", "Người vợ này rất bình tĩnh, rất kiềm chế, biết đâu là điểm mấu chốt, con cái lại hiểu chuyện, sau này sẽ có phúc lắm đây".

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)