Chồng muốn tôi quyết định số phận con riêng của anh

Google News

Anh thừa biết tôi không bao giờ khuyên anh bỏ thai, nên muốn để tôi quyết định về đứa bé trong bụng cô nhân tình...

 

Cưới nhau được 8 năm thì chồng phản bội lại tôi để qua lại với một người phụ nữ, cô ta trẻ, xinh đẹp và là đối tác làm ăn của anh.

Chong muon toi quyet dinh so phan con rieng cua anh

Ảnh minh họa

Họ qua lại với nhau một thời gian thì tôi mới biết về mối quan hệ ấy. Ngay sau khi biết chuyện, tôi đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc, yêu cầu anh một là chấm dứt với cô ta, hai là ly hôn với tôi để đến với người phụ nữ ấy. Chồng đã lựa chọn tôi và hứa sẽ ly hôn với người phụ nữ ấy, dành thời gian cho gia đình, con cái.

Nhưng một thời gian sau đó, anh và người phụ nữ đó lại qua lại, khi tôi phát hiện thì người tình của anh đã mang bầu tháng thứ 2. Anh lại một lần nữa xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ vì đã phản bội và để lại hậu quả.

Anh nói, bây giờ anh không biết phải làm thế nào, vì còn yêu tôi, không thể ly hôn với tôi, anh thương con và xin tôi đừng ly hôn, đừng làm anh và các con của chúng tôi phải khổ.

Còn cái thai trong bụng người tình, anh nói cho tôi quyền quyết định, nếu tôi nói muốn người phụ nữ ấy phá thai, anh sẽ bảo cô ta đi phá thai, còn nếu tôi không muốn vậy, thì anh sẽ nói người đó giữ lại nuôi, nhưng anh chỉ chu cấp tiền chứ không liên quan gì đến tình cảm.

Anh thừa biết rằng, tôi không thể khuyên anh bắt người đàn bà đó bỏ thai, nên mới đưa tôi vào thế khó xử như vậy. Tôi cũng thừa biết, sẽ không có chuyện hai người sẽ chấm dứt với nhau, anh chỉ chu cấp tiền chứ không qua lại với người đàn bà đó nữa khi đứa trẻ sinh ra đâu. Vì nếu thực sự yêu tôi, tôn trọng tôi, thì anh đã không quay lại với người đàn bà ấy để lại hậu quả.

Tôi biết, anh đang lừa dối mình và vẫn sẽ tiếp tục lừa dối mình, nhưng lại không thể dứt khoát bảo anh phải bỏ đi đứa con với người đàn bà kia, lại càng không dám ly hôn, vì còn thương con, vì sợ xã hội dị nghị và sợ cảm giác chông chênh khi không có người đàn ông bên cạnh.

Tôi tham lam và nhu nhược lắm phải không, nhưng tôi chẳng nghĩ được điều gì vào lúc này cả.

 
Theo Thu Lan/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)