Chồng mắc “căn bệnh thế kỷ” vì trót “ăn phở” không dám nói với vợ

Google News

Tôi cứ nghĩ chuyện HIV là của ai, giờ chính tôi lại đang phải đối mặt với nó. Mà còn vợ tôi nữa, tôi biết ăn nói với cô ấy như thế nào…

Tôi quê ở xa lên Hà Nội làm công nhân xây dựng ở công trường. Xa vợ lâu ngày, lại bạn bè rủ rê nên tôi chót “ăn phở” với gái bán dâm. Bình thường tôi vẫn sử dung bao cao su để phòng ngừa nhưng có vài lần, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại không dùng đến nó.
Cách đây vài tháng, tôi gặp cô gái trông khá trẻ, có vẻ con nhà lành. Cô có vẻ rụt rè chứ không bạo dạn như mấy cô bán dâm chuyên nghiệp. Cô nói vì mẹ cô ốm nằm viện, bất đắc dĩ cô mới phải đi làm cái việc này để cứu mẹ. Tôi nghe cô nói cũng mủi lòng, thương cảm thực sự. Trong mấy tháng liền, khi cần “giải toả”, tôi chỉ gọi cô ấy và nhiều lần tôi đã không sử dụng tới bao cao su.
Chong mac “can benh the ky” vi trot “an pho” khong dam noi voi vo
Tôi cứ nghĩ chuyện HIV là của ai, giờ chính tôi lại đang phải đối mặt với nó. (ảnh minh hoạ-lilycare.vn) 
Mới đây, tôi bị sốt phải đến bệnh viện và làm xét nghiệm máu. Tôi thực sự sốc khi kết quả xét nghiệm tôi bị nhiễm HIV. Tôi đã gọi điện cho cô gái ấy để hỏi vì sao không nói với tôi là cô ấy bị căn bệnh thế kỷ, thì cô ấy rất thản nhiên nói rằng, cô không có nghĩa vụ phải thông báo với ai về việc bị bệnh gì, còn việc phòng ngừa cô ấy đâu có cấm tôi, sao lại đi đổ lỗi cho cô ấy.
Tôi cứ nghĩ chuyện HIV là của ai, giờ chính tôi lại đang phải đối mặt với nó. Mà lại còn vợ con tôi nữa, tôi biết ăn nói với họ như thế nào. Vợ tôi hết mực tin tưởng chồng, tôi không muốn lây nhiễm căn bệnh này cho vợ. Tôi không muốn vợ biết vì tôi sợ cô ấy sẽ không chịu đựng nổi. Tôi phải làm thế nào bây giờ vì tôi cũng chẳng thể nào giấu vợ mãi được.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)