Chồng liên tục đấm vợ đang mang thai vì lý do gây phẫn nộ

Google News

Trong đoạn video dài 1 phút 28 giây, anh Vương đã đánh, đấm vào đầu vợ mình 15 cái, thậm chí còn bóp cổ nạn nhân và ném cô xuống ghế sofa rất mạnh.

Sự việc ghê rợn xảy ra ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Vương - Phó giám đốc của một công ty thương mại địa phương, đã đánh vợ trong một thời gian dài để ép vợ ly hôn.
Mới đầu, vì nghĩ đến con cái nên người vợ nhẫn nhịn, thế nhưng càng ngày, đòn đánh càng nặng, người vợ không thể chịu đựng được nữa nên quyết định bí mật lắp đặt thiết bị quay phim, ghi lại hành vi dã man của chồng.
Mới đây, đoạn video đã được công khai. Trong đoạn video dài 1 phút 28 giây, anh Vương đã đấm vào đầu vợ mình 15 cái, thậm chí còn bóp cổ nạn nhân và ném cô xuống ghế sofa rất mạnh.
Chong lien tuc dam vo dang mang thai vi ly do gay phan no
Anh Vương đánh vợ không biết mệt để ép ly hôn.  
Trong cả quá trình, người vợ ít sức, khó có thể chống cự, chỉ biết dùng tay bảo vệ bụng mình và đứa con gái 2 tuổi hết sức có thể. Sau đó cô bị chồng kéo lên, không chống trả được nữa đành liên tục la hét, giục con gái nhỏ trốn đi.
Cô con gái bé nhỏ hoàn toàn bất lực, khóc lóc gọi mẹ. Cuối cùng là một người phụ nữ mặc đồ đỏ nghi là mẹ chồng tiến tới bế bé gái sang một bên nhưng không ngăn được người đàn ông tiếp tục đánh vợ. Đến cuối đoạn video, người vợ vẫn bị đánh dã man.
Đoạn video sau khi được công khai đã khiến dư luận cực phẫn nộ và đòi tống người đàn ông vào tù. Có người còn nhận định rằng, đây không phải bạo hành gia đình mà là cố ý giết người.
Trước áp lực dư luận, công ty nơi anh Vương làm việc đã ra thông cáo, lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực gia đình của Vương. Hiện, Vương đã bị đình chỉ công tác và giao cho Ủy ban kỷ luật tập đoàn tiếp tục điều tra và xử lý.
Đồng thời, công ty cũng đã cử người trực tiếp đến thăm hỏi, an ủi vợ anh Vương. Chính quyền địa phương cũng đã bàn giao bằng chứng cho cơ quan cảnh sát xử lý, mong các ngành chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ càng sớm càng tốt, trừng trị kẻ bạo hành gia đình.

Mời độc giả xem thêm video: Bị vợ chửi bới, chồng dùng cây sắt đánh vợ tử vong (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)