Chồng được phen khiếp vía vì cú chơi xỏ của vợ

Google News

Ai đời lấy vợ mà lại như chồng của tôi không chứ lại. Chồng cho tôi đứng sau con thú cưng của anh.

Tôi mới cưới chồng được hơn 1 tháng thôi, ngày trước khi yêu nhau tôi cũng biết tính anh cưng chiều con Bếch của anh lắm, đó là một con chó nhỏ xinh xắn. Anh cưng nựng nó chẳng khác nào con của mình. Nhìn thấy hình ảnh đấy, tôi đã nghĩ, lấy anh về chắc chắn sau này anh sẽ yêu thương tôi, và cưng chiều tôi với con. Bởi ngay cả động vật anh còn yêu thương thế cơ mà.
Nhưng than ôi, mới lấy nhau được 1 tháng, tôi đã muốn hãm hại con Bếch của anh lắm rồi. Anh cứ quấn quýt lấy con con cún ấy. Vừa đi làm về nhà đã tìm ngay em ý rồi ôm hôn.
Giá kể anh làm điều đấy với vợ rồi hãy làm với cún cưng thì tôi đã chẳng tức giận đến thế. Anh đặt con cún cưng của mình trước cả vợ. Thật sự tôi tức giận nhưng vẫn cứ chịu nhịn cái sở thích ấy của anh. Nhưng đến hôm qua thì tôi thật sự muốn đâm đầu con Bếch của anh cho vào nồi lắm.
Vừa mới đi công tác về, chồng chạy lại hỏi: Vợ ơi, con Bếch em cho nó ăn chưa? Đã tắm chưa…
Vâng ạ, ti tỉ câu hỏi khác của chồng nữa. Thế là tôi phải bày ra một kế cho chồng khỏi mà đặt con cún cưng ấy trước vợ nữa. Chiều hôm sau, chồng đi làm về, tôi bày một bàn thức ăn đầy thịt của giống nòi nhà Bếch lên bàn. Giả cầy, dồi, rồi cả những món liên quan nữa. Gọi là một mâm thịt chó không ngoa tý nào. Chồng vừa về nhà, gọi mãi không thấy em cún cưng ra, quay ra hỏi tôi. Tôi thủng thẳng đáp, em ý đang trên bàn ăn rồi.
Chong duoc phen khiep via vi cu choi xo cua vo
Đau đầu vì chồng quấn quýt vật nuôi hơn cả vợ. (ảnh minh họa) 
Chồng không nói không rằng, anh chạy khắp chốn tìm con cún, nhưng không thấy đâu. Anh ngồi bệt xuống sàn nhà rồi ôm mặt khóc nức nở. Thấy cái cảnh ấy, tôi cũng thương chồng lắm, nhưng vẫn cứng, để cho lần sau chồng chừa luôn cái tội xếp vợ đứng sau cún cưng của mình.
Mấy ngày hôm sau, tôi vẫn cứ để xem chồng thế nào, chồng giận không thèm ôm tôi ngủ mà ôm gối ngủ. Nhìn mặt chồng buồn đến là thảm hại. Một tuần liền, tôi nhốt con cún ấy trên ban công, tôi biết thừa chồng lười, chả lên đó bao giờ cả. Thế là, cuối tuần, tôi chuẩn bị một bữa cơm ngon cho chồng, mua chút rượu và bế em cún của chồng xuống. Chồng về đến nhà, thấy con Bếch ôm hôn tới tấp, rồi quay ra ôm vợ và cảm ơn rối rít.
Tôi cười bảo với chồng, lần sau còn dám để vợ đứng sau em ý thì không phải vợ dọa chồng nữa đâu, mà vợ sẽ cho em ý vào nấu thật đấy. Chồng cười mếu nói với tôi:
- Chồng đủ sợ rồi vợ ạ! Vợ làm chồng hú hồn, khiếp vía cả tuần rồi đó thôi.
Tôi cười, vợ chồng ôm nhau rồi cùng ngồi vào bàn ăn cơm. Có thể nói là tôi chơi xỏ chồng cũng được. Nhưng chỉ có cách đó mới có thể kéo được chồng về bên mình thì ai mà không làm chứ. Tôi là vợ, cũng có ích kỉ, có tham lam. Chẳng ai muốn chia sẻ chồng mình cho một ai khác, ngay cả đó chỉ là một vật nuôi trong nhà.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)