Chồng đi xem phim với gái nhưng không chịu thừa nhận ngoại tình

Google News

Đó là hành vi ngoại tình trắng trợn, nhưng trong mắt chồng tôi, đó là chuyện bình thường.

Tôi mang bầu bé thứ hai ở tháng thứ 7 thì phát hiện chồng nhắn tin qua lại với một người. Trong tin nhắn anh ấy rủ cô ta đi chơi, đi xem phim. Ban đầu cô ta có vẻ lưỡng lự từ chối nhưng rồi có tin nhắn đồng ý.
Chong di xem phim voi gai nhung khong chiu thua nhan ngoai tinh
 
Đọc đến đó tôi rơi nước mắt. Tôi khóc lóc vì không chịu đựng được nên tra khảo chồng tôi. Anh ta nói anh và cô ấy chỉ là bạn bè và chuyện đi xem phim là chuyện bình thường của hai người bạn. Tôi nói rằng, không thể bình thường được khi mà bỗng dưng hai người như tình nhân vào phòng chiếu, ngồi gần nhau xem chung một bộ phim.
Cãi nhau qua lại thì chồng tôi gắt lên, rằng tôi quá đáng khi nghĩ ngợi linh tinh. Rằng anh ta hoàn toàn chỉ có lần đó và không hề có ý gì, chẳng đi đâu xa hơn, thuần túy xem phim vì buồn chứ không hề có ý gì... Tôi không nói thêm nữa vì anh ta gắt gỏng rồi bỏ đi. Thực tình sau lần đó tôi rất đau khổ.
Lần thứ hai cách đó không lâu thì chính mắt tôi bắt gặp anh cùng một cô gái (tôi chưa biết có phải vẫn là cô ta không), đi xem phim. Hôm đó tôi đi khám về thì vô tình nhìn thấy anh ta cùng cô gái đi vào rạp chiếu phim. Tôi định chạy theo nhưng bụng bầu nghĩ mình không nên thế để bảo vệ con trong bụng. Tôi rút máy điện thoại gọi anh ta thì anh ta nói đang ở ngoài. Tôi nói tôi đã nhìn thấy anh ta vào rạp chiếu phim, anh ta quát tôi trong điện thoại là đặt điều, là vu khống.
Sau đó, anh ta về nhà và còn mắng tôi vì toàn nghĩ chuyện linh tinh khi anh ta lao động vất vả kiếm tiền. Tôi tiếc vì lúc đó tôi không tỉnh táo để chụp ảnh lại. Nhưng lúc đó cũng khó vì anh ta vào rạp rất nhanh, tôi chỉ nhìn thoáng được. Nhưng tôi chắc chắn đó là chồng mình. Làm sao tôi có thể nhầm được.
Đến giờ tôi rất buồn và luôn chỉ cố gắng vì con. Tôi rối ren và đau khổ. Xin cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.
Theo Gia Đình và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)