Chồng đi nước ngoài 5 năm chưa về, cô bồ đến đòi tiền cho đứa con riêng

Google News

Chị điếng người khi nghe cô ta kể rành mạch câu chuyện vụng trộm của chồng chị và cô ta như thế nào, thì ra anh ta lén lút ngoại tình từ lâu mà chị không hề hay biết, chị và cô ta cùng mang bầu mà chị không hề biết.

Chị cứ tưởng cuộc đời mình tuy khổ lúc trẻ nhiều thì sau này sẽ đỡ vất vả, ít ra còn có vợ chồng hòa thuận, chồng chị chăm chỉ làm ăn, thương vợ con...như vậy là đủ rồi.
Để có tiền lo cho tương lai mà chị chấp nhận cho chồng đi nước ngoài 5 năm, khổ nỗi lúc ấy chị lại đang bung mang dạ chửa, trăm dâu lại đổ đầu tằm, không có chồng ở bên cạnh nhưng lúc bầu bí nghén ngẩm là khổ cực nhất.
Nhưng chị vẫn vui vẻ, lạc quan và động viên chồng ở bên đó cố gắng làm việc cho hết thời hạn năm 5 năm, lúc đó có thêm chút vốn liếng, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn.
Chong di nuoc ngoai 5 nam chua ve, co bo den doi tien cho dua con rieng
Ảnh minh họa.  
Chỉ là chị không ngờ, có một ngày anh lại tặng chị một món quà bất ngờ đến vậy. Vào năm thứ 3 khi anh sang bên đó chị gặp lại cô người yêu cũ của anh tìm đến tận cửa và dắt theo một bé trai tầm 3 tuổi
- Cô Thanh dạo này khỏe không? Cô kết hôn lâu chưa?_ Chị lịch sự mời mẹ con cô ta vào nhà, rót nước mời uống và hỏi thăm
- Cô đang cố tình mỉa mai tôi đấy à? Tôi kết hôn với ai được khi anh ấy đã là chồng cô rồi
- Cô nói vậy là có ý gì? Chồng tôi với cô cũng là mối quan hệ đã cũ, nếu như cô đến đây không có ý gì tốt đẹp thì tôi xin lỗi không tiếp đón chu đáo được ạ.
- Đúng là gái đĩ già mồm, đã thế tao cũng nói luôn là mẹ con tao đến đây để đòi quyền lợi. Bây giờ mỗi tháng mày phải trích tiền mà chồng mày gửi về chu cấp cho con tao 20 triệu
- Cô đang nói linh tinh gì đấy hả? Đứa bé này là sao? Chị mất bình tĩnh hỏi lại thì cô ta không nói không rằng đập hẳn vào mặt chị tờ giấy xác nhận ADN và vô số những bức ảnh tình tứ của chồng chị và cô ta xem mà nóng mắt thật sự.
Chị điếng người khi nghe cô ta kể rành mạch câu chuyện vụng trộm của chồng chị và cô ta như thế nào, thì ra anh ta lén lút ngoại tình từ lâu mà chị không hề hay biết, chị và cô ta cùng mang bầu mà chị không hề biết.
Nhìn khuôn mặt đắc ý của cô ta, chị hận chồng mình cay đắng, mấy năm qua vất vả vì gia đình chồng, một mình phải nuôi con cứ tưởng ngày chồng về sẽ được bù đắp tất cả. Nào ngờ...
Nhìn khuôn mặt non nớt của đứa bé là sản phẩm của chồng chị và cô ta, chị không nỡ làm gì tổn thương đến đứa bé; nhưng còn mẹ con chị thì ai sẽ thương hộ đây. Tất cả cũng chỉ tại gã đàn ông bội bạc ghê tởm đó!
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)