Chồng đi công tác, bạn anh ấy gửi tôi bức ảnh chấn động tâm can

Google News

Chuyện này với tôi là quá sốc và bất ngờ. Sau đó, Nam cũng về nhà và xin lỗi nếu nói ra điều khiến tôi khó chịu.

Chồng tôi có một nhóm bạn chơi thân từ hồi còn học cấp 3. Tôi biết và cũng từng gặp gỡ, tiếp xúc với nhóm bạn anh một vài lần.

Thi thoảng mấy dịp lễ Tết hoặc cuối tuần, chồng tôi sẽ rủ bạn đến chơi nhà. Vì nhóm ấy toàn đàn ông nên tôi cũng khá ngại, nói với chồng khi nào bạn anh đến thì nhắn trước với tôi một câu. Tôi sẽ đi với bạn mình hoặc về nhà ngoại.

Với những cô vợ khác, họ thường hay kiểm soát chồng mình cả ở những mối quan hệ bạn bè. Song riêng tôi chẳng để tâm lắm. Bởi mình càng kìm kẹp thái quá thì đối phương sẽ cảm thấy thiếu thoải mái, dần dần hai vợ chồng sinh ra mâu thuẫn.

Chong di cong tac, ban anh ay gui toi buc anh chan dong tam can

 

Vả lại, chồng tôi cũng làm công việc phải đi gặp gỡ nhiều đối tác, khách hàng, làm sao tôi có thể kiểm soát tất cả được. Tôi tin vào tình cảm của chồng dành cho mình, không đẩy anh ấy vào bước đường cùng.

Ngày trước khi còn yêu nhau, chồng rất chiều chuộng tôi, cái gì tôi muốn anh cũng sẽ cố gắng để đáp ứng. Song bây giờ về chung một nhà rồi, công việc của anh ấy bận liên miên, thành ra cũng chẳng còn phong độ được như trước nữa.

Tuy tôi khá buồn, song cũng được an ủi rằng chồng kiếm ra được nhiều tiền, mình còn may mắn hơn rất nhiều cô vợ phải bươn chải, lo toan ngoài kia.

Vì đặc thù công việc nên chồng tôi hay phải đi công tác xa nhà, có những thời điểm anh ấy còn đi đến cả 3 hoặc gần 4 tuần trời. Những lúc ấy tôi thấy khá tủi thân.

Một phần vì chưa có con nên trong nhà có mỗi mình tôi. Mà bây giờ mới bước sang năm thứ 3 của hôn nhân, tình cảm vẫn còn nồng thắm, vậy mà hai người đã thường xuyên phải xa nhau tới vậy rồi.

Trong những lần đi công tác, thi thoảng cũng có sự xuất hiện của vài người bạn cũ của chồng. Nghe nói họ cũng làm chung ngành với chồng tôi nên có thể bổ trợ nhau trong công việc.

Nếu xảy ra chuyện gì bất trắc, bạn của chồng sẽ nhắn về cho tôi. Có lần chồng tôi bỗng lên cơn sốt cao giữa đêm, cũng là bạn anh ấy đã đi mua thuốc cho chồng tôi.

Tôi vốn không để tâm quá nhiều tới chuyện chồng đi công tác, cho tới khi bàng hoàng nhận ra đó cũng chính là khoảng thời gian anh ấy ngoại tình... Tất cả xuất phát từ bức ảnh từ một người bạn của chồng gửi cho tôi.

Nam - bạn của chồng tôi đã gửi tôi một bức ảnh chồng đang âu yếm, tay trong tay với người phụ nữ lạ. Lúc nhìn bức ảnh, trái tim tôi lặng đi như bị bóp nghẹt, thấy vô cùng khó chịu và hụt hẫng. Bên cạnh đó, Nam còn nhắn một đoạn dài:

"Lần này anh đang không đi công tác với chồng em, bức ảnh trên là của đứa khác gửi. Em cứ bình tĩnh, đừng nói cho chồng vội. Bây giờ làm vỡ lở mọi chuyện lên thì chỉ khiến tất cả khó xử. Cứ đợi khi nào chồng em về nhà rồi giải quyết".

Nghe anh Nam nói vậy, tôi cũng đành lặng lẽ nuốt cục tức vào trong, đợi hơn 1 tuần nữa chồng về rồi giải quyết. Tôi cũng nhắn lại với Nam là bản thân sẽ bình tĩnh, không hành xử vội vã.

Chong di cong tac, ban anh ay gui toi buc anh chan dong tam can-Hinh-2

 

Chuyện chưa dừng lại, đêm hôm đó, Nam bất ngờ đến nhà tôi. Quả thực tôi cũng không biết vì sao anh lại tới vào lúc 10 giờ đêm.

Ban đầu ngồi nói chuyện với nhau, tôi cũng bày tỏ thật với Nam rằng mình thất vọng về chồng. Nam nói anh đã biết chuyện này từ lâu mà chẳng dám kể với tôi, sợ ảnh hưởng tới tình cảm của vợ chồng tôi.

Đỉnh điểm là lúc Nam tiến lại sát gần tôi, ôm tôi và kéo tôi lại gần anh ấy. Vì quá cảm động nên tôi cứ khóc, không để ý rằng một người đàn ông đang ôm ấp mình. Và rồi những lời sau đó khiến tôi sốc óc tột độ:

"Anh yêu em, từ rất lâu rồi. Trong nhóm bạn của chồng em, chỉ có mình anh là chưa lập gia đình, vì anh yêu em, mặc dù tình yêu này là sai trái. Từ khi gặp em, anh đã bị rung động, chỉ là vì tình cảnh này nên anh đành nén tất cả cảm xúc lại. Nhưng nếu lỡ mai đây, khi em và chồng tan vỡ, hãy luôn nhớ rằng vẫn còn anh đợi em".

Nghe xong, tôi lập tức đẩy Nam ra.

Mấy hôm nay, tôi như người mất hồn, vì bản thân rơi vào tình cảnh rất éo le. Giờ tôi phải làm sao với cuộc sống hôn nhân của mình đây? 

Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)