Chồng chủ động đổ rác, vợ theo dõi phát hiện bộ mặt biến thái

Google News

Ép hỏi chồng về căn nguyên sự việc, cô Hiểu Oánh phát hiện, chồng cô chính là tên biến thái trộm đồ lót mà mọi người trong khu đang truy lùng.

Nếu một ngày nào đó, một người chồng vốn dĩ lười biếng, không thích giúp việc nhà lại chủ động đi đổ rác thì quả là đáng ngờ phải không? Mới đây, câu chuyện người vợ ở Trung Quốc phát hiện bộ mặt biến thái của chồng nhờ chuyện đi đổ rác đang gây xôn xao dư luận.
Theo cô Hiểu Oánh, người Trung Quốc, chia sẻ, chồng cô vốn dĩ là một người rất lười, không bao giờ chịu làm việc nhà, dọn dẹp đồ đạc giúp vợ. Thế nhưng ngày hôm đó, khi đi làm về, cô Hiểu Oánh lại thấy chồng chủ động xách túi rác đi đổ. Túi rác có in tên một cửa hàng tiện lợi, không phải loại túi gia đình thường dùng để đựng rác.
Chong chu dong do rac, vo theo doi phat hien bo mat bien thai
 Ảnh minh hoạ.
Sinh nghi, cô Hiểu Oánh quyết định mở ra xem và phát hiện, trong chiếc túi chứa nhiều quần lót và áo lót của phụ nữ.
Ép hỏi chồng về căn nguyên sự việc, cô Hiểu Oánh phát hiện, chồng mình chính là tên biến thái trộm đồ lót mà mọi người trong khu đang lên tiếng cảnh báo và ráo riết truy lùng trong cộng đồng. Bộ độ lót mà chồng cô đang đem đi vứt chính là của hai vợ chồng tầng trên mới chuyển đến.
Biết được sự thật chồng là tên trộm đồ lót, cô Hiểu Oánh cảm thấy vô cùng khiếp sợ và rất bối rối, cô băn khoăn không biết phải làm thế nào để đối mặt với chồng. Thế nhưng, nếu chia tay thì sẽ ảnh hưởng đến gia đình, con cái.
Chia sẻ của cô Hiểu Oảnh sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Cư dân mạng đã để lại những lời nhắn, khuyên Hiểu Oánh nên đưa chồng nên đi khám bác sĩ tâm lý, bởi vì hành vi của chồng cô quá biến thái, đã vi phạm pháp luật.
Cũng có người thẳng thắn khuyên cô Hiểu Oánh nên bỏ chồng và báo cảnh sát, không nên chung sống với người có tâm lý biến thái như vậy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)