Chồng chết điếng bắt tại trận vợ trẻ đưa bồ về tận nhà 'tâm sự'

Google News

Nếu anh còn yêu vợ nhiều như anh tâm sự thì hãy nhanh chóng thu xếp thời gian để vợ chồng ngồi lại với nhau mà tìm nguyên nhân rồi tìm giải pháp tháo gỡ. Dù sao thì vợ anh cũng nhỏ hơn anh đến 8 tuổi, anh cứ xem cô ấy như em gái còn dại dột của mình mà khuyên nhủ

Đây là chuyện riêng tư của vợ chồng anh, vì vậy tôi không có ý khuyên anh là níu kéo hay buông tay để kết thúc cuộc hôn nhân còn quá mới mẻ đối với cả hai người vì chưa kịp kỉ niệm đầy năm ngày cưới! Tuy vậy tôi cũng muốn chia sẻ cùng anh quan điểm của tôi qua những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cưới chưa đầy năm, chồng chết lịm thấy vợ với bạn thân 'qua lại' ngay tại nhà này để anh tham khảo.
Chong chet dieng bat tai tran vo tre dua bo ve tan nha 'tam su'
Ảnh minh họa: Internet 
Theo tôi, nếu anh còn yêu vợ nhiều như anh tâm sự thì hãy nhanh chóng thu xếp thời gian để vợ chồng ngồi lại với nhau mà tìm nguyên nhân rồi tìm giải pháp tháo gỡ. Dù sao thì vợ anh cũng nhỏ hơn anh đến 8 tuổi, anh cứ xem cô ấy như em gái còn dại dột của mình mà khuyên nhủ, mà phân tích phải trái. Vợ anh cũng là người có học, có hiểu biết, cắc chắn nếu được anh thông cảm vị tha, cô ấy sẽ ân hận và sửa sai để có được cuộc sống đàng hoàng, viên mãn bên anh, bên người chồng tử tế luôn dành hết tình cảm tốt đẹp cho vợ.
Còn nếu vợ anh vì lối sống bản năng mà quên đi trách nhiệm là người xây tổ ấm của mình thì anh cứ mạnh dạn chấm dứt quan hệ vợ chồng với cô ấy. Một khi người phụ nữ của gia đình không còn xứng đáng được tôn trọng, được yêu thương nữa thì cũng không nên tiếc nuối làm gì anh ạ.
Mấy lời tâm sự cùng anh, mong anh tỉnh táo để có quyết định hợp tình, hợp lí cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.Chúc anh luôn khỏe.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)