Chồng bỏ mẹ con tôi giữa đường để đi nhậu với bạn

Google News

Nhiều lần đưa mẹ con tôi đi chơi, nhưng nhận được điện thoại mời nhậu của bạn bè, anh đã bỏ mẹ con tôi giữa đường.

Chưa khi nào tôi nghĩ sẽ ly hôn chồng để trở thành người phụ nữ đơn thân, nhưng thời điểm này, tôi lại đang nghĩ nhiều về chuyện đó. Bởi càng sống với chồng, tôi càng nhận thấy anh là người đàn ông vô trách nhiệm và chúng tôi chẳng có điểm chung gì để tiếp tục gắn bó với nhau.

Ảnh minh họa
 

Tôi lấy anh khi cả hai chỉ là 2 bàn tay trắng, thời điểm đó anh còn không có cả không việc làm. Mọi người trong gia đình tôi ai cũng e ngại khi tôi nói sẽ cưới một người như anh. Bạn bè tôi cũng bất ngờ, bởi họ luôn nghĩ tôi sẽ tìm một người đàn ông giỏi giang, giàu có chứ không phải một người "vô sản" như anh.

Cưới xong, anh vẫn vô tư với mọi thứ, còn tôi thì chưa một ngày nào cảm thấy vô tư, thỏa mái. Tôi suy nghĩ nhiều đến công việc của anh, cuộc sống của hai chúng tôi, làm thế nào để anh cũng có một công việc và vợ chồng cùng nhau phát triển cuộc sống, nuôi con và báo đáp bố mẹ già.

Từ một nhân viên kinh doanh, tôi quyết định mở công ty riêng, kinh doanh chính mặt hàng mình đang bán, mục đích chính là để anh làm cùng tôi, để anh có công ăn việc làm. Cũng may trời thương, nên công việc khá thuận lợi và phát triển. Cuộc sống đỡ khó khăn.

Nhưng chưa khi nào tôi cảm thấy yên tâm ở chồng mình, bởi luôn có cảm giác anh thiếu trách nhiệm khi sống với tôi. Tất cả mọi việc kinh doanh, anh không chủ động bất cứ việc gì mà chỉ làm theo sự sắp đặt của tôi. Có những việc, tôi sắp sẵn, nhưng anh cũng không làm theo, và nhiều lần vì thế mà tôi bị thiệt hại kinh tế.

Anh rất ham chơi, nhiệt tình với những người xung quanh, khác hoàn toàn với những gì thể hiện với mẹ con tôi. Rất nhiều lần, đưa mẹ con tôi đi chơi, nhưng vì có điện thoại của bạn mời đi uống rượu, anh bỏ mẹ con tôi giữa trời nắng và bắt taxi đi đến chỗ hẹn, chứ cũng không đưa mẹ con tôi về nhà. Các con tôi ngỡ ngàng, còn tôi thi không thể hiểu nổi, với anh, mẹ con tôi có vị trí như thế nào.

Chồng tôi nói, anh có thể bỏ vợ con, chứ không thể bỏ bạn bè của mình. Nếu muốn sống với anh, tôi phải chấp nhận điều đó. Nhưng tôi lại không thể chấp nhận được một người chồng không biết quan tâm đến gia đình, vợ con. Tôi muốn ly hôn và thực sự đang suy nghĩ rất nghiêm túc về vấn đề này. Chỉ thương các con, sẽ bị tổn thương vì bố mẹ ly hôn.

 
Theo Theo Nhàn/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)