Chồng “bắt” vợ đang có thai phải rộng lượng với bồ đang có bầu

Google News

Chồng em còn nói tại anh lừa gạt người ta, em không thấy tội nghiệp à. Em đã khóc nhiều ngày, sợ ảnh hưởng tới con trong bụng. Rồi chồng em còn nói không phải 1 người mà còn nhiều người. Em không cố nổi, mà cũng không còn nước mắt để khóc.

Vợ có thai, chồng ngoại tình, cô bồ cũng có thai phải làm sao?
Hai vợ chồng em lấy nhau cũng được 9 năm. Lúc đó, hai đứa vẫn còn trẻ nên đã ngừa thai, em thì không làm gì chỉ ở nhà trông coi nhà cửa với lo cho ba má chồng; Đến khi muốn có con thì lại không được, nên đã đi bệnh viện khám, kết quả em bị buồng trứng đa nang còn chồng thì yếu. Chúng em đã điều trị và làm IUI 1 lần nhưng không thành công, rồi lúc đó lương chồng cũng không nhiều nên hai vợ chồng em không điều trị tiếp nữa. Rồi em cứ để vậy, đến lúc có công việc để làm thì không có thời gian đi khám bệnh vì cái nghề tiếp viên trên xe bus rất cực, đi sớm về trễ, còn chồng em thì làm công ty mà lại làm đêm nên thường em về thì chồng đã đi làm. Em cứ nghĩ mình chung thủy thì người chồng mà mình tin tưởng cũng vậy.
Rồi làm nghề tiếp viên trên xe bus được 2 năm em cũng buông được vì ba má chồng kêu đi khám tìm kiếm 1 đứa con, và hai vợ chồng em đã đi. Trong thời gian theo dõi điều trị trong hai tháng rồi bác sĩ chỉ định làm IUI lần nữa thì em đã thành công, cả nhà ai cũng vui mừng. Em nghĩ thời gian sau này mình sẽ vui lắm đây, có thể nụ cười nhiều hơn nước mắt; thì đùng 1 cái khi thai em được 3 tháng, có 1 ngày chồng đi làm về than đau đầu mà em cứ nghĩ là tại chồng mình làm nhiều em cũng không nghĩ đến gì.
Nhưng qua hôm sau, chồng đi làm rồi có nhậu về thì "ôm em và nói em yêu anh chứ, dù anh có làm gì có lỗi với em em vẫn ở bên anh và yêu anh chứ". Lúc đó là em biết có chuyện rồi, vì thời gian em đi làm em cũng đã nhiều lần nghi ngờ nhưng chồng em nói dối rất khéo và em đã cho qua coi như không biết. Có 1 lần hai vợ chồng cũng đã từng đi tới ly hôn vì nghề xe bus không có nhiều thời gian bên chồng mà em thì cứ nghĩ tin tưởng tuyệt đối ở chồng.
Chong “bat” vo dang co thai phai rong luong voi bo dang co bau
 Ảnh minh họa
 
 Lúc chồng em hỏi vậy, em yêu chồng em nhiều lắm em có thể bỏ qua được; nhưng khi chồng em nói thêm 1 câu người đó có bầu được 6 tuần, em đã sốc rất nhiều. Chồng em trăng hoa thì em có thể bỏ qua; nhưng nghe có con ngoài em lại không chịu được. Chồng em còn nói tại anh lừa gạt người ta, em không thấy tội nghiệp à. Em đã khóc nhiều ngày sợ ảnh hưởng tới con trong bụng. Rồi chồng em còn nói không phải 1 người mà còn nhiều người nữa. Em không cố nổi mà cũng không còn nước mắt để khóc. Nhiều khi em nghĩ không biết chồng em có bị bệnh không? Lúc thì khóc lóc nói yêu em, đừng rời bỏ anh, rất là yêu em; lúc thì nói chuyện cười đùa, nói quen nhiều người như 1 chuyện bình thường. Em nói yêu em mà anh vẫn còn làm vậy nữa. Chồng em lại nói tính anh nó đã như vậy rồi không biết sao không đổi được, coi như em lấy nhầm thằng chồng chó đi.
Giờ em cũng không biết làm sao nữa? Em thật sự yêu chồng em rất nhiều, khó khăn lắm hai vợ chồng mới đón nhận được tin vui có con này. Nhiều lúc em vẫn muốn li dị cho rồi, thà 1 lần đau thật đau, nhưng em lại không làm được. Ba má chồng và em chồng em rất thương em, má chồng cứ la không cho em suy nghĩ, cứ mặc kệ đi. Em xin phép về nhà mẹ ruột em nhưng má chồng em không cho đi sợ em đi luôn. Chồng em còn nói để kiếm nhà gần cho con bồ chồng em ở, đến khi nó đẻ rùi nó đi vì nó còn trẻ mà, mới 25 tuổi. Em không chịu kiếp chồng chung như vậy. Chồng em lại nói em đừng ích kỷ hãy rộng lượng 1 xíu đi em không thấy tội nghiệp người ta.
Em có nói chuyện zalo với người đó 1 lần thấy cách nói chuyện cũng hiền, nhưng em không tin người đó hiền, vì chồng em có nói đang trong thời gian ly thân chuẩn bị ly dị với em, và em không thể có con được. Nên em nghĩ họ muốn có con rồi được cưới về. Em thì cũng đang nghi ngờ đứa con đó có phải của chồng em không. Chồng em có nói người đó cũng bị bệnh buồng trứng đa nang và kinh nguyệt không đều giống em. Mà chồng em sinh lý yếu thì khả năng có thai không cao đâu. Em rất đang nghi ngờ mà không biết phải làm sao vì chồng em cứ chắc chắn là của chồng em, mà chồng em còn nói nếu của thằng khác thì sao không kiếm thằng đó mà kiếm anh. Em thật sự rất bế tắc và không biết tìm kiếm sự thật từ đâu nữa.
Em rất mong rất mong được tư vấn lắm ạ. Em cảm ơn.
Thân chào em!
Em đã và đang trải qua những ngày tháng thực sự kho khăn khi biết chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng, lại còn có thai với người tình. Trong khi đó, cả em cũng đang mang thai và em không biết đứa bé mà người tình của chồng em đang mang có phải là con của chồng em không. Rất chia sẻ với tâm trạng của em!
Việc anh ấy quan hệ ngoài luồng và có con không những chỉ vi phạm những chuẩn mực đạo đức mà còn vi phạm luật hôn nhân và gia đình - chế độ một vợ một chồng. Khi em nói chuyện với chồng, lúc thì anh ấy muốn em tha thứ, khi thì lại nói với mọi người như không có chuyện gì, điều đó có thể thấy sự không nhất quán nơi anh ấy. Vì thế, hai vợ chồng em cần ngồi lại nói chuyện rõ ràng một lần nữa để xem cuối cùng chồng em mong muốn ra sao và xử lý như thế nào về vấn đề này. Hơn nữa, cần rõ ràng xem cô gái kia và chồng em có muốn giữ đứa bé hay không? Giải quyết vấn đề của em bây giờ tùy thuộc vào tình cảm của em và anh ấy có còn với nhau nữa không? Hai người có điều chỉnh được mối quan hệ để giữ hòa khí trong gia đình hay không.
Có thể có nhiều phương án để em lựa chọn: Thứ nhất, em có thể chia tay anh ấy nếu thấy bị phản bội, bị lừa dối cũng như chồng em là người không thể thay đổi được tính "trăng hoa" và em thấy không còn tình cảm gì với anh ấy nữa. Hoặc cũng có những người phụ nữ rơi vào hoàn cảnh giống em sẽ chọn phương án thứ hai, chấp nhận sống ly thân với anh ấy, việc ai người ấy làm chỉ có mối quan hệ chung về con cái và giữ bình tĩnh để quá trình mang thai không ảnh hưởng tới con trong bụng em, em chấp nhận cứ sống như vậy với anh ấy như một người "chồng hờ".
Hoặc phương án thứ ba là em yêu cầu anh ấy phải chấm dứt tình cảm với cô bồ và chỉ được phép đến thăm và lo chi phí cho con theo sự giám sát của em, hoặc nếu cô ta đồng ý cho em nhận đứa trẻ về nuôi và không có liên hệ gì với cô ta nữa, nhưng phương án này rất khó thực hiện được vì còn phụ thuộc vào người thứ ba kia..
Hiện tại khi chưa biết chắc chắn con mà cô gái kia mang có phải con của chồng em hay không thì cả hai vợ chồng cần bình tĩnh xem xét đến việc chờ đợi khi nào con đủ lớn để xét nghiệm chọc dò màng ối, sinh thiết gai nhau... hoặc đợi bé được sinh ra và xét nghiệm ADN để rõ ràng kết quả. Giải quyết vấn đề tình cảm là chuyện rất khó và không tùy thuộc vào mong muốn chỉ một phía, vì vậy em nên cân nhắc để lựa chọn phương án phù hợp nhất và giảm thiểu tối đa việc làm tổn thương thêm đến mọi người.
Chúc em sớm giải quyết được chuyện tình cảm và ổn định cuộc sống, mẹ tròn con vuông.
Theo PV/Cửa sổ tình yêu

>> xem thêm

Bình luận(0)