Chỉ làm điều này, các anh cũng đủ khiến nàng hạnh phúc, yêu say đắm hơn ngàn lần

Google News

Làm những cách dưới đây sẽ khiến nàng hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn.
 

Không nhìn chằm chằm phụ nữ khác
Một trong những điều mà tất cả các cô gái thấy mình không được tôn trọng là lúc người đàn ông của cô ấy nhìn chằm chằm vào một phụ nữ khác khi đi cạnh. Nếu đó chỉ là một cái nhìn thoáng qua xem cô gái kia đang mặc thứ gì đó lộ liễu, thì bạn gái của bạn có thể sẽ cười vì điều đó. Nhưng nếu bạn lúng túng liên tục và nhìn chằm chằm vào những cô gái sẽ khiến cô ấy mất niềm tin và buồn. Bạn đừng nhìn những người phụ nữ khác khi đi cùng bạn gái.
Làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt
Chi lam dieu nay, cac anh cung du khien nang hanh phuc, yeu say dam hon ngan lan
 
Nếu bạn muốn làm hài lòng một người phụ nữ, bạn hãy luôn khiến cô ấy cảm thấy đặc biệt và muốn cô ấy ở bên bạn. Đừng bao giờ làm cho cô ấy cảm thấy chỉ là một đồ vật của bạn. Bạn đừng thay mặt cô ấy quyết định. Khi ở bên cô ấy, bạn hãy hỏi ý kiến và cho cô ấy biết rằng ý kiến của cô ấy quan trọng với bạn.
Có những cuộc trò chuyện quan trọng
Bạn hãy giao tiếp với bạn gái hoặc vợ của bạn và cho cô ấy biết bạn nghĩ gì. Thỉnh thoảng, bạn hãy hỏi cô ấy về cuộc sống, công việc, kế hoạch tương lai hay cô ấy đã làm gì cả ngày.
Bước vào cuộc sống của cô ấy
Bạn hãy đóng một vai trò tích cực trong cuộc sống của cô ấy. Nếu cô ấy gặp khó khăn khi quyết định điều gì đó, bạn hãy chú ý, tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể biết về nó và giúp cô ấy đưa ra quyết định đúng đắn.
Bạn hãy tham gia vào kế hoạch của cô ấy và mục tiêu của cô ấy trong cuộc sống khi cô ấy nhờ bạn giúp đỡ. Khi bạn giúp người phụ nữ của mình quyết định, cô ấy sẽ cảm thấy được bảo vệ và an tâm hơn về tương lai của mình. Bởi vì cô ấy nhận ra rằng, cô ấy có thể tin tưởng bạn bất cứ điều gì.
Hỗ trợ cô ấy
Bạn hãy là người hỗ trợ người phụ nữ của bạn khi cô ấy cần. Nếu bạn thấy cô ấy vật lộn với điều gì đó, bạn hãy đưa tay ra giúp đỡ. Bạn đừng lười biếng và đừng suy nghĩ quá lâu trước khi đưa ra quyết định giúp đỡ. Bạn hãy luôn đặt mình vào vị trí của cô ấy và cố gắng làm mọi thứ có thể, giúp cho cô ấy hạnh phúc.
Làm cô ấy ngạc nhiên
Hạnh phúc bất ngờ không bao giờ nhàm chán. Nếu bạn muốn người phụ nữ của mình cảm thấy được yêu thương và hài lòng với bạn mọi lúc, bạn hãy học cách tạo ra những ký ức khiến cô ấy cười mỗi khi cô ấy nghĩ về bạn. Bạn đừng quên những ngày đặc biệt của cô ấy.
Bảo vệ cô ấy
Đối với một người phụ nữ, không có gì quan trọng hơn việc người đàn ông bảo vệ mình. Mọi cô gái đều muốn hẹn hò với một chàng trai mà cô ấy có thể cảm thấy an toàn. Bạn hãy chú ý đến nhu cầu của cô ấy và luôn sẵn sàng bước tới khi cô ấy cần bất kỳ sự giúp đỡ nào. Bạn sẽ làm cô ấy hài lòng, bạn sẽ giúp cô ấy nhận ra bạn thực sự là một người tuyệt vời như thế nào.
Hãy biểu lộ sự trìu mến
Là một chàng trai, bạn có thể cảm thấy lúng túng khi nắm tay hoặc ôm, nhưng với một cô gái, sự đụng chạm của bạn thân hoặc người yêu khiến cô ấy nghĩ mối quan hệ có ý nghĩa và cô ấy được yêu thương hơn.
Nếu bạn muốn làm hài lòng cô ấy, hãy học cách khiến cô ấy cảm thấy được yêu thương và đặc biệt khi ở bên bạn. Bạn hãy giữ tay cô ấy khi băng qua đường hoặc khi ngồi trong quán cà phê bạn hãy chạm vào cô ấy.
Hãy hào hiệp
Sự hào hiệp có thể là một mật mã của các hiệp sĩ, nhưng đàn ông hào hiệp có thể làm hài lòng phụ nữ, khiến cô ấy yêu say đắm. Bạn hãy đối xử với người phụ nữ của bạn một cách hào hiệp và để cô ấy thấy rằng cô ấy là phần quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Bạn làm cho cô ấy cảm thấy như là một nàng công chúa khi ở bên bạn, và dành cho cô ấy tất cả sự chú ý của bạn và nuông chiều cô ấy thường xuyên. Cô ấy chắc chắn sẽ hài lòng với bạn.
Tôn trọng cô ấy
Cô ấy có thể yêu bạn, quan tâm bạn rất nhiều và nghĩ rằng cô ấy thật may mắn khi có bạn. Tuy nhiên, cô ấy có thể không hạnh phúc trong mối quan hệ nếu bạn không tôn trọng cô ấy. Đối với tất cả mọi người, sự tôn trọng là một trong những khía cạnh không thể thiếu giúp chúng ta tự tin và có ý nghĩa với cuộc sống.
Bạn có thực sự coi trọng người phụ nữ và ý kiến của cô ấy không? Bạn có thực sự tìm đến cô ấy để được tư vấn và giúp đỡ? Nếu bạn muốn khiến cô ấy hài lòng và thấy cô ấy hạnh phúc, bạn hãy học cách đối xử với cô ấy bằng sự tôn trọng. Nếu bạn không thể tôn trọng người phụ nữ của mình, rất có thể bạn sẽ không thể có một mối quan hệ hạnh phúc với cô ấy. Bạn hãy nghiêm túc với cô ấy hơn và lắng nghe những gì cô ấy nói.
Theo Ngọc Huyền/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)