Chê vợ không biết đẻ, chồng làm điều rợn người

Google News

Tại đồn cảnh sát, Venkateshwara Rao khai rằng do quá áp lực việc phải duy trì dòng dõi, thừa kế dòng họ, gã đã ra tay với con gái, cố gắng siết cổ con.

Nhiều nước phương Đông có quan niệm cổ hủ rằng đàn ông vượt trội hơn phụ nữ và Ấn Độ là một trong những quốc gia có sự phân biệt giới tính sâu sắc. Cũng do sự phân biệt này, vài ngày trước, một bi kịch đau lòng xảy ra ở thành phố thành phố Bengaluru, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ.
Anh Venkateshwara Rao, 29 tuổi, đến từ Andhra Pradesh, đã kết hôn với cô Nayana vào năm 2016. Trong quá trình chung sống, hai người không mấy hoà thuận vì anh Venkateshwara Rao chê hồi môn của vợ quá ít.
Che vo khong biet de, chong lam dieu ron nguoi
 Bé gái về sống với bà ngoại cũng không yên, bị bố rắp tâm sát hại. Ảnh minh hoạ.
Sau khi cô Nayana sinh hạ con gái đầu lòng, mâu thuẫn gia đình càng tăng cao. Anh Venkateshwara Rao và gia đình mạt sát cô Nayana là "không biết đẻ", "chỉ biết sinh con gái". Chiều theo ý chồng, dù sức khoẻ còn yếu, cô Nayana tiếp tục có thai với hi vọng sẽ có con trai.
Tuy nhiên, thai thứ hai cũng là con gái, cô Nayana vốn bị nhà chồng mắng chửi, đánh đập suốt ngày, đã yếu lại càng yếu hơn. Để đảm bảo an toàn của bản thân và các con, cô đưa 2 con gái quay về nhà mẹ đẻ sinh sống.
Vài ngày trước, anh Venkateshwara Rao đến tìm vợ để thăm con gái nhỏ, hai vợ chồng lại tiếp tục cãi nhau. Trong lúc giận dữ không còn lý trí, anh Venkateshwara Rao túm lấy con gái 5 tuổi và cố gắng siết chết cô bé. Quá phẫn nộ, cô Nayana vùng lên và giải cứu con. Sau khi giải cứu thành công, cô gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Hiện, Venkateshwara Rao đã bị bắt, chưa rõ gã cha tồi tệ này sẽ phải nhận hình phạt thế nào.
Tại đồn cảnh sát, Venkateshwara Rao khai rằng do quá áp lực việc phải duy trì dòng dõi, thừa kế dòng họ, gã đã ra tay với con gái, cố gắng siết cổ con.
Một cuộc điều tra sức khỏe gia đình cấp quốc gia mới nhất của chính phủ Ấn Độ cho thấy, mặc dù tỷ lệ chênh lệch giới tính tại địa phương đã được cải thiện đôi chút nhưng vẫn có tới 80% người Ấn Độ vẫn mong muốn có ít nhất một con trai.

Mời quý độc giả xem thêm video: Một bé trai tử vong nghi do ăn thịt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)