Chàng trai 23 tuổi đột tử vì sở thích ân ái của phú bà

Google News

Chỉ vì ham món lợi nhỏ, muốn cuộc sống khấm khá hơn, chàng trai 23 tuổi mất đi sinh mệnh khi ân ái với phú bà đáng tuổi mẹ mình.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Cô Lâm Mai, 52 tuổi, có ngoại hình rất tốt do cực kỳ chăm chỉ dưỡng nhan. 
Gia đình cô Lâm Mai giàu có, hai vợ chồng có nhiều bất động sản, cửa hàng thực phẩm và cửa hàng quần áo. Sau khi con trai duy nhất tốt nghiệp đại học, cô Lâm Mai và chồng đem bất động sản dư thừa cho thuê, mỗi tháng tiền cho thuê nhà đủ để vợ chồng cô sống sung túc, thoải mái dù chỉ chơi không. Có thể nói, cô Lâm Mai chính là một phú bà.
Anh Lôi Tuấn, 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học thì vào làm việc trong một công ty công nghệ ở thành phố Nam Kinh. Quê quán của Lôi Tuấn ở ngoại thành, sau khi tốt nghiệp đại học thì ở lại thành phố xin việc.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, Lôi Tuấn xin vào làm thực tập ở vị trí lập trình viên tại một công ty công nghệ.
Để tiện cho việc đi làm, Lôi Tuấn thuê một căn phòng trọ đơn ở gần công ty, tiền thuê hàng tháng hơn 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng). Chủ nhà của Lôi Tuấn không ai khác chính là cô Lâm Mai.
Chang trai 23 tuoi dot tu vi so thich an ai cua phu ba
 Ảnh minh hoạ.
Lúc đầu, cả hai không có mối quan hệ nào khác ngoại trừ mối liên hệ giữa chủ nhà và người thuê. Lôi Tuấn, một anh chàng trẻ tuổi và đẹp trai, sẽ không bao giờ mơ rằng mình sẽ có mối quan hệ tình cảm với Lâm Mai, một bà chủ nhà bằng tuổi mẹ anh.
Nào ngờ, khi Lôi Tuấn chuẩn bị hoàn thành ba tháng thử việc tại công ty công nghệ, ông chủ đột ngột sa thải anh vì nhiều lý do khác nhau. Hóa ra ông chủ chỉ đơn giản là đang tìm nhân viên thực tập, làm miễn phí cho công ty. Phương pháp là dùng trò thử việc làm mồi nhử, yêu cầu đối phương làm việc miễn phí cho mình ba tháng.
Lôi Tuấn bất lực, cố gắng tìm việc khác. Tuy nhiên, hai tháng liên tục, dù gửi vô số hồ sơ xin việc trên mạng nhưng anh vẫn chưa tìm được việc làm phù hợp.
Không tìm được việc làm thì đương nhiên không có thu nhập, Lôi Tuấn đành phải nói sự thật với cô Lâm Mai, xin bà chủ cho anh chậm nộp tiền nhà một tháng.
Không ngờ, cô Lâm Mai không những không làm Lôi Tuấn khó xử mà còn dùng những lời lẽ ân cần an ủi anh, trước khi rời đi còn đưa cho anh vài trăm tệ, nói rằng bổ sung tiền sinh hoạt phí cho người trẻ tuổi.
Lôi Tuấn rất cảm kích, nhưng anh không biết suy nghĩ đen tối của người phụ nữ trung niên đáng tuổi mẹ mình.
Cô Lâm Mai được nuông chiều, chồng đi làm ăn bên ngoài quanh năm, con trai cũng đã tốt nghiệp đại học và đi nơi khác, cô thường sống một mình. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi, cô có một số mong muốn không thể nói ra trong lòng.
Ngay từ khi gặp Lôi Tuấn, cô đã bị vẻ ngoài điển trai và sức sống trẻ trung của người thanh niên này thu hút sâu sắc, tuy nhiên, do tuổi tác chênh lệch nên cô không dám manh động, mãi đến khi Lôi Tuấn không trả được tiền nhà, Lâm Mai biết cơ hội của đang đến.
Kể từ đó, Lâm Mai thỉnh thoảng lại mua một ít hoa quả và thức ăn đến cho Lôi Tuấn, đôi khi chủ động nấu ăn cho thanh niên này. Mặc dù Lôi Tuấn chưa có bạn gái, nhưng dù sao anh cũng là đàn ông, từ đôi mắt rực lửa của người phụ nữ trước mặt, anh đã đọc được ẩn ý.
Cho đến một ngày, khi Lâm Mai nói rõ muốn có sự trao đổi tình - tiền, Lôi Tuấn cúi đầu không nói gì, im lặng hồi lâu cuối cùng cũng không từ chối.
Sau đó, Lâm Mai thường xuyên đến nhà thuê để gặp Lôi Tuấn, lúc ban đầu cũng bình thường, nhưng càng ngày, cô Lâm Mai càng say sưa với niềm đam mê và khoái cảm mà chàng trai này mang lại.
Thời gian trôi qua, ham muốn dị dạng trong trái tim Lâm Mai bắt đầu khuấy động. Một ngày nọ, khi gặp người tình, cô Lâm Mai mang theo một gói hàng đặc biệt, đó là gói dụng cụ đồ chơi người lớn, có cả còng tay, phục vụ cho những người có sở thích bạo dâm.
Đêm hôm đó, cô Lâm Mai còng tay người tình Lôi Tuấn vào giường, rồi bắt đầu hành động điên cuồng, dù Lôi Tuấn đau đớn van xin nhưng cô Lâm Mai vẫn không dừng lại. Chỉ đến khi Lâm Tuấn gục xuống, cô Lâm Mai mới buông tha và rời khỏi căn nhà cho thuê một cách hài lòng.
Vài ngày sau, Lôi Tuấn được phát hiện đã chết trong căn nhà cho thuê. Sau khi điều tra, cảnh sát bắt giữ Lâm Mai vì có liên quan trực tiếp. Lúc này, cô Lâm Mai mới bàng hoàng nhận ra, hành vi quá khích của mình đêm đó đã tra tấn người tình bé nhỏ đến chết.
Cuối cùng, cô Lâm Mai phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật, vừa mất danh dự lại vừa mất tiền, đổ vỡ gia đình, chồng quay lưng, con cái không muốn gặp mặt.
(*) Để bảo vệ quyền riêng tư của các bên, tên nhân vật đã được thay đổi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phi công trẻ tung clip nóng của người tình để tống tiền. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)