Cặp đôi ân ái kiểu này, bác sĩ cũng phải sợ hãi

Google News

Sử dụng lực quá mạnh khi hôn vào vùng tai, chàng trai khiến bạn gái thủng màng nhĩ, phải phẫu thuật sửa chữa.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Chiết Giang, Trung Quốc. Chàng trai Tiểu Triệu, 24 tuổi và bạn gái 23 tuổi Tiểu Uông vốn là một cặp nhân tình rất thắm thiết.
Vài ngày trước, Tiểu Triệu đã tặng món quà mà Tiểu Uông mong đợi từ lâu. Tiểu Uông vô cùng hạnh phúc, nói cười vui vẻ cả ngày. Sau đó cả hai phát sinh quan hệ. Trong lúc ân ái, Tiểu Triệu đã cắn vào tai của bạn gái và hút mạnh. Ngay lập tức, một âm thanh "bốp" vang lên bén nhọn, Tiểu Uông ôm tai kêu lên đau đớn. Kể từ lúc đó, Tiểu Uông cũng không thể nghe rõ nữa.
Cả hai đến bệnh viện ngay lập tức. Sau khi kiểm tra, bác sĩ đã phát hiện màng nhĩ bên trái của Tiểu Uông bị thủng, trên màng nhĩ vẫn còn máu, kết quả khám nghiệm cho thấy thính giác của Tiểu Uổng bị ảnh hưởng.
Cap doi an ai kieu nay, bac si cung phai so hai
Ảnh minh hoạ. 
Bác sĩ khuyên Tiểu Uông nên quan sát thêm trong khoảng một tháng và sử dụng thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng. Trong thời gian này cần tránh nhiễm trùng đường hô hấp trên, tránh để nước vào tai, cố gắng không xì mũi. Sau một tháng quay lại bệnh viện để soi tai, nếu không cải thiện phải phẫu thuật để sửa chữa màng nhĩ. 
Song, sau khi màng nhĩ bị thủng, do nhiễm trùng đường hô hấp lặp lại, vết thủng của Tiểu Uông không thể lành, cuối cùng, cô phải thực hiện phẫu thuật nội soi sửa màng nhĩ. May mắn sau cuộc phẫu thuật, vết thương đã lành và thính giác được phục hồi.
Về vấn đề tại sao Tiểu Uông lại bị "điếc" sau một nụ hôn? Bác sĩ chỉ ra rằng điều này có liên quan đến việc bạn trai của Tiểu Uông đã sử dụng lực quá mạnh. Ai cũng biết rằng sự thay đổi đột ngột của áp suất khí quyển bên ngoài có thể dễ dàng làm vỡ, thủng, rách màng nhĩ. Cụ thể, khi đi máy bay, lặn hoặc xì mũi mạnh... cũng có thể khiến áp suất tai giữa thay đổi đột ngột và khiến màng nhĩ tổn thương.

Bác sĩ nhắc nhở rằng màng nhĩ của con người thực ra rất mỏng, chỉ mỏng khoảng 0,1mm. Mọi tác động từ bên ngoài đều có thể làm tổn thương màng nhĩ của chúng ta. Một nụ hôn nhẹ nhanh thực sự không đủ để làm tổn thương màng nhĩ, nhưng nếu như quá mạnh mẽ sẽ làm màng nhĩ bị thương.
Mặc dù những trường hợp như Tiểu Uông là rất hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra. Sau khi màng nhĩ thủng, một loạt các triệu chứng như đau tai, chảy máu, đầy tai và mất thính lực sẽ xảy ra. Tại thời điểm này, bạn cần tìm kiếm sự chăm sóc y tế.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cặp vợ chồng gây rối đòi livestream. Nguồn video: Người lao động.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)