Bước vào phòng thấy cảnh tượng ngổn ngang, tôi càng sốc hơn với hành động của bạn gái

Google News

 Về nhà thấy đồ đạc ném khắp phòng, còn người yêu đang dùng kéo để trút giận lên những chiếc áo đã tặng tôi.

Tôi và Thùy yêu nhau được 5 năm, tình cảm của cả hai đều rất tốt. Xác định sẽ lấy cô ấy làm vợ nên cả năm nay chúng tôi sống như vợ chồng trong căn hộ chung cư mà tôi đã mua.
Có sống cùng nhau tôi mới hiểu rõ con người của Thùy hơn. Cô ấy rất lười biếng, tôi đã phải vào bếp nấu ăn rồi, thế mà ăn xong bạn gái không bao giờ mang bát đi rửa, lúc nào cũng sợ hỏng móng tay. Quần áo thay ra để trong một chậu khá lớn, đến khi không còn đồ mặc nữa mới chịu đi giặt.
Còn nhà cửa thì chưa bao giờ tôi thấy cô ấy cầm chiếc chổi quét. Nói nhiều thì bảo tôi khó tính gia trưởng, vì vậy tôi chỉ im lặng làm mọi việc cho xong chuyện.
Càng ngày tôi càng chán nản mệt mỏi, nếu Thùy cứ giữ tính cách này thì có lấy nhau rồi cũng chia tay. Nhưng chúng tôi đã sống như vợ chồng với nhau rồi, cô ấy sẽ bị mang tiếng xấu nên tôi cố thay đổi bản thân để phù hợp với bạn gái.
Buoc vao phong thay canh tuong ngon ngang, toi cang soc hon voi hanh dong cua ban gai
Chẳng lẽ tôi có người yêu rồi thì sẽ không được quyền làm bạn với người con gái khác ư? (Ảnh minh họa)
Thế nhưng 3 ngày trước khi tôi đi làm về thì thấy đồ đạc bị đập phá, quần áo của tôi bị bới tung khắp cả phòng. Còn Thùy đang cầm kéo cắt nát vụn những chiếc áo mà cô ấy đã tặng cho tôi.
Tôi tức giận lao đến hỏi tại sao lại như thế? Cô ấy bảo đã bắt gặp tôi uống cà phê với một cô gái xinh đẹp, hai người nói chuyện rất tình tứ. Chuyện có mỗi thế mà Thùy đã nổi cơn ghen dữ dội như thế này.
Tôi bực bội nói chỉ là đi uống cà phê với bạn đồng nghiệp thôi chứ có gì mà làm lớn chuyện thế? Thùy không tin mà quát thẳng vào mặt tôi: "Anh nói dối, làm gì có chuyện đứng trước gái đẹp lại chỉ là uống cà phê không? Anh là kẻ sở khanh, bắt cá hai tay, em hận anh".
Chẳng lẽ tôi có người yêu rồi thì sẽ không được quyền làm bạn với người con gái khác ư? Chưa lấy nhau mà Thùy đã đòi cấm cản tôi rồi, thế sau này là vợ chồng thì cô ấy còn lộng hành đến mức nào nữa? Theo mọi người tôi có nên tiếp tục chọn cô ấy làm vợ không?
(minhchien...@gmail.com)
Theo Pháp luật & Bạn đọc (Giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)