Bỏ về nhà ngoại, vợ sốc nặng vì anh trai chồng làm việc này

Google News

Nhân lúc em dâu về nhà ngoại, anh trai của chồng đã gọi điện cho vợ cũ của em trai, khuyên người này tận dụng cơ hội, quay về hàn gắn tình cảm.

Khi các cặp vợ chồng cãi nhau, bạn bè hay người thân trong gia đình thường khuyên cả hai làm hoà. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ. Mới đây, chia sẻ của cô A Oánh, người Cát Lâm, Trung Quốc, về chuyện gia đình đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo cô A Oánh, gần đây vợ chồng cô vì một số mâu thuẫn trong chuyện công việc mà rạn nứt tình cảm. Cả hai vợ chồng cứ nhìn thấy mặt nhau là lại cãi vã, không ai nhường ai.
Bo ve nha ngoai, vo soc nang vi anh trai chong lam viec nay
 Giận chồng bỏ về nhà mẹ đẻ, người vợ sốc nặng vì anh trai của chồng làm việc này. - Ảnh minh hoạ.
Giận dỗi, cô A Oánh bỏ về nhà mẹ đẻ, nghĩ rằng người nhà chồng sẽ sớm khuyên nhủ chồng cô đến đón cô về, nào ngờ thông tin mà cô A Oánh nhận được lại khiến cô đau đớn muốn chết lặng.
Nhân lúc cô bỏ về nhà ngoại, anh trai của chồng cô đã gọi điện cho em dâu cũ, thông báo về sự bỏ đi của cô A Oánh và khuyên người này tận dụng cơ hội, quay về hàn gắn tình cảm.
Trong tình cảnh như vậy, cô A Oánh không thể không có hành động. Cô nhẹ nhàng xuống nước, sau đó hai vợ chồng cũng làm hoà, thế nhưng đối với cô A Oánh, hành động của anh trai chồng cô chẳng khác nào kẻ thù.
"Kể từ giờ phút biết được tin tức, anh trai chồng tôi đã trở thành kẻ thù của tôi, không còn là người mà tôi kính trọng. Tình cảm vợ chồng thì người khác cũng đừng xen vào, dù là cha mẹ hay anh chị em đi chăng nữa", cô A Oánh bức xúc.
Sau khi tâm sự của cô A Oánh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều ủng hộ cô A Oánh và mắng chửi anh trai chồng cô là kẻ "thọc gậy bánh xe", "không đáng mặt đàn ông". 

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)