Bỏ nhà đi nửa năm, vợ quay về với số tiền khủng và bí mật động trời

Google News

Tôi đi làm về đã thấy vợ ngồi trong nhà, nước mắt ngắn dài, vẻ mặt đầy đau khổ.

Đang sống hạnh phúc, vợ tôi bỗng bỏ nhà đi mất. Lúc đó, cả nhà tôi xôn xao, mọi người tìm mọi cách liên lạc với vợ tôi nhưng không được. Sau một ngày một đêm, vợ tôi bỗng gọi điện về bằng một số điện thoại lạ. Cô ấy bảo tôi đừng tìm nữa, cô ấy muốn đi làm ăn xa với một người bạn. Mặc cho tôi năn nỉ, cô ấy vẫn nói đã chán cảnh sống nghèo khổ rồi, chỉ muốn đi kiếm thật nhiều tiền và năn nỉ tôi chăm con giúp. Con gái tôi lúc đó mới hơn 1 tuổi, quấn mẹ như sam. Giờ mẹ đột ngột bỏ đi, con bé khóc ngày khóc đêm, khóc đến mứcphải nhập viện cấp cứu. Một mình tôi chăm con, đi làm kiếm tiền, nhiều khi chỉ muốn gục ngã nhưng vì thương con, thương bố mẹ mà cố gắng chống chọi.

Suốt nửa năm, vợ tôi không hề gọi một cuộc điện thoại, cũng không hỏi han con một tiếng. Bố mẹ tôi giận con dâu nên làm đơn từ dâu gửi thẳng về nhà bố mẹ cô ấy. Bố mẹ vợ tôi cũng buồn con gái, gọi điện xin lỗi thông gia và van xin tôi đừng ly hôn.

Nhưng rồi vợ tôi đột ngột xuất hiện vào tuần trước. Đi làm về, tôi đã thấy cô ấy ở nhà, nước mắt ngắn dài thanh minh với bố mẹ tôi. Thấy tôi, cô ấy quỳ sụp xuống, xin tôi tha lỗi và cho cô ấy dẫn con đi.

Bo nha di nua nam, vo quay ve voi so tien khung va bi mat dong troi

Nghe vợ nói, nhìn số tiền 3 tỷ, tôi vừa giận vừa phân vân. (Ảnh minh họa)

Rồi vợ đưa tôi một cuốn sổ tiết kiệm, trong đó có 3 tỷ. Cô ấy nói với số tiền này, tôi có thể xây nhà, mua bảo hiểm hoặc làm bất cứ thứ gì. Chỉ có điều, cô ấy muốn ly hôn và dẫn con đi cùng. Bố mẹ tôi không đồng ý. Ông bà bảo nếu vợ tôi muốn thì cứ việc ly hôn, từ lâu họ đã xem như vợ tôi chết rồi. Nhưng dẫn con bé đi thì không được.

Lúc này, vợ tôi mới kể hết sự tình. Thì ra nửa năm trước, cô ấy theo lời bạn bè vào Nha Trang làm ăn rồi quen một người đàn ông giàu có, lớn hơn vợ tôi tới 25 tuổi. Ông ta bị vô sinh, chỉ mong có một đứa con gái. Giờ vợ tôi chỉ cần dẫn được con đi, ông ta sẽ đăng ký kết hôn ngay, còn cho mẹ con cô ấy một cuộc sống sung túc.

Nghe vợ nói, nhìn số tiền 3 tỷ, tôi vừa giận vừa phân vân. Số tiền này đúng là tôi rất cần. Nhưng tôi cũng không muốn mất con gái. Mà giữ lại con, tôi sợ mình không thể cho con một cuộc sống giàu có, đầy đủ. Giờ tôi nên quyết định như thế nào đây?  

Theo My Hanh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)