Bố mẹ chồng nằm điều hòa nhưng cứ 4h sáng lại tắt quạt của con dâu

Google News

Gần một tuần liên tiếp bị mẹ chồng vào tắt quạt, đêm qua em tức quá nên mới thay chốt khóa ngủ cho yên.

Có chị em nào gặp trường hợp giống em chưa? Em thật sự ức chế với mẹ chồng vô cùng luôn. Chẳng lẽ chiến đấu một trận cho ra nhẽ rồi đến đâu thì đến.

Em có một bà mẹ chồng rất “dị” và một ông chồng chỉ biết nghe lời mẹ. 

Vợ chồng em lấy nhau được 8 tháng, em đang bầu 4 tháng. Thật lòng nếu biết cuộc sống hôn nhân sống chung với mẹ chồng nhiều phức tạp thế này thì em đã chẳng lấy chồng làm gì.

Khuyên các chị, kết hôn rồi nếu có thể ở riêng thì cứ gắng mà ở. Dù nghèo đói vẫn sướng hơn là phải ở chung đau đầu, rách việc.

Bo me chong nam dieu hoa nhung cu 4h sang lai tat quat cua con dau

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Từ đợt dịch bệnh năm ngoái, vợ chồng em đều bị cho nghỉ việc không lương vô thời hạn. Em bầu bí chẳng thể đi tìm việc nên đành về quê. Còn chồng ở lại làm xe ôm công nghệ kiếm thêm chút tiền để em sinh đẻ.

Cũng may là lúc trước đi làm em tích góp được một khoản nhỏ nên giờ về sống với mẹ chồng em vẫn chi tiêu và mua sắm mọi thứ bằng tiền của mình.

Đợt này nắng to mà nhà lại lợp mái tôn nó hập hơi nóng xuống em không ngủ được, toàn mất ngủ gần hết đêm, tới sáng mát hơn mới chợp mắt được tí thì mẹ chồng lại gọi dậy.

Em bàn với chồng lắp điều hòa cho đỡ nóng thì anh bảo: “Lắp cũng được lắp vào phòng bố mẹ rồi em chịu khó vào đấy ngủ chung. Chứ lắp phòng mình để ông bà chịu nóng thì coi sao được”.

Em đã cãi nhau với chồng một trận to vì cái ý tưởng vớ vẩn ấy cũng nghĩ ra được. Cuối cùng thì lão vẫn lắp điều hòa cho bố mẹ, để vợ chịu nóng. Em điên quá mới tự đi mua cái quạt điều hòa về để trong phòng. Thế mà vẫn không được yên với bà mẹ chồng.

Mấy hôm nay nắng nóng quá, em đi ngủ thì phải mở quạt nhưng cứ tầm 4h sáng là mẹ chồng vào phòng tắt quạt rồi còn quát ầm lên: “Mở quạt từ tối đến sáng tiền điện nào mà chịu nổi”.

Mẹ chồng cứ tắt xong bước ra khỏi phòng thì em lại bật. Không biết bà đứng ngoài cửa canh hay sao mà em bật thì bà lại vào tắt.

Bo me chong nam dieu hoa nhung cu 4h sang lai tat quat cua con dau-Hinh-2

Các mẹ đừng vội thắc mắc tại sao em không khóa cửa phòng, vì mẹ chồng em cấm không được khóa cửa, em thay ổ khóa thì buộc phải cho bà chìa. 

Đúng 4h, mẹ chồng em đứng ngoài cửa thét: “Mở cửa cho tôi còn tắt quạt”.

Em chẳng mở mà nằm trong phòng nói vọng ra: “Mẹ quá đáng vừa thôi, hàng tháng con vẫn đóng tiền và chi tiêu ăn uống. Trong khi bố mẹ nằm điều hòa mà lại bắt con tắt quạt, mẹ thấy có được không?”.

“Chị không tự tắt là tôi sập cầu giao luôn đấy, đừng thi gan với tôi”.

“Vâng, mẹ cứ sập đi, xem con với mẹ ai chịu nóng giỏi hơn”.

Mẹ chồng em tức quá mới đập mạnh một cái vào cửa rồi đi khỏi. Em nằm trong cười thầm, chắc bà điên lắm nhưng bà quá đáng vậy thì con dâu nào chịu nổi. Nếu bà vẫn như vậy như thì em sẽ chẳng nhẫn nhịn nữa đâu.

Theo NQ/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)