Bi kịch khi về già của người chồng vũ phu, ngoại tình

Google News

Cả 3 người con của ông Trương đều đề nghị được miễn nghĩa vụ cấp dưỡng bố ruột.

Ông Trương, 74 tuổi, người Trung Quốc, khi còn trẻ đã lấy người vợ đầu tiên, sinh được 3 người con. Thế nhưng, sau khi có con, ông Trương chưa từng làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng mà liên tục cờ bạc, ngoại tình, bạo hành vợ con, cuối cùng phải ly hôn.
Sau khi kết hôn với người vợ thứ hai, ông Trương lại bị người vợ này thờ ơ, không quan tâm. Hiện, tuổi cao sức yếu, ông Trương chính thức bị vợ hai bỏ rơi, không nơi nương tựa.
Bi kich khi ve gia cua nguoi chong vu phu, ngoai tinh
Ảnh minh hoạ. 
Vì không có thu nhập từ công việc hay tài sản, ông Trương tìm lại các con của người vợ đầu và hi vọng rằng mỗi người con của ông có thể chu cấp 7.006 nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng)/tháng cho đến khi ông qua đời.
Song, cả 3 người con của ông Trương đều phản đối. Theo họ, ông Trương đã ly hôn với mẹ của họ vào năm 1988, trước khi ly hôn, ông nghiện cờ bạc, có nhiều bạn gái, nhiều lần lấy tiền của gia đình đi trả nợ, nuôi nhân tình, thậm chí còn đánh vợ và con nhiều lần.
Cả 3 người con đều được mẹ nuôi nấng chăm sóc từ nhỏ, lớn một chút đã đi làm tự nuôi sống bản thân, trưởng thành ra xã hội cũng đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình, chưa từng nhận được đồng nào tiền cấp dưỡng của ông Trương nên họ không đồng ý, đề nghị được miễn nghĩa vụ cấp dưỡng bố ruột.
Sau khi thẩm phán xem xét các bằng chứng liên quan, thấy rằng ông Trương đã không thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho cả 3 người con, vì vậy cả 3 người đều được miễn nghĩa vụ cấp dưỡng cho ông, yêu cầu của ông Trương chính thức bị bác bỏ.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)