Bị hủy hôn vì sẩy thai, cô dâu đến “ăn vạ” thợ chụp ảnh cưới

Google News

Cô dâu chẳng may bị sẩy thai sau buổi chụp ảnh cưới ngày nắng.

Chụp ảnh cưới đã trở thành công đoạn không thể thiếu trong hành trình kết hôn của các cặp đôi. Dẫu cho có nhiều yếu tố tác động như điều kiện kinh tế không cho phép, thời tiết không thuận lợi, sức khỏe không đảm bảo..., các cô dâu, chú rể vẫn cố gắng có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất.
Câu chuyện cô dâu "ăn vạ" studio chụp ảnh cưới đang thu hút sự quan tâm của dân mạng 
Cũng vì thế mà xảy ra không ít câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh chuyện chụp hình cưới. Mạng xã hội không ít lần đau đầu trước những vụ cô dâu – chú rể tố ê kíp chụp ảnh "không có tâm" hay studio tố các cặp dâu – rể quỵt tiền…
Mới đây, một câu chuyện liên quan đến chụp ảnh cưới được chia sẻ trên nhóm kín cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Nội dung câu chuyện cực kỳ tréo ngoe: Cô dâu bị nhà trai hủy hôn vì sẩy thai đã đến “ăn vạ” studio chụp ảnh cưới.
Theo như thành viên của ê kíp chụp ảnh cưới chia sẻ, cô dâu đặt trọn gói chụp ảnh cưới với studio này nhưng không may, vào ngày chụp thời tiết lại không thuận lợi, nắng nóng và mệt mỏi.
Cô dâu không hề chia sẻ là đã mang bầu 3 tháng mà chỉ thi thoảng than mệt trong quá trình chụp ảnh. Mặc dù phải cố gắng đảm bảo chụp theo đúng concept đã đề ra với đầy đủ các loại trang phục nhưng khi thấy cô dâu quá sức, ê kíp chụp ảnh cũng không gượng ép.
Nào ngờ, vài ngày sau cô dâu đến studio “ăn vạ” với lý do bị ép chụp nhiều nên mệt mỏi, dẫn đến sẩy thai. Và cũng vì không giữ được con mà cô dâu đó bị nhà trai hủy hôn.
Ê kíp chụp ảnh tỏ ra bối rối khi bộ ảnh cưới đã được hoàn thiện. Thành viên của ê kíp đăng đàn nhờ dân mạng “hiến kế” để sự việc được giải quyết hợp lý.
 Bị gia đình nhà trai hủy hôn, cô dâu đến bắt đền tiệm chụp ảnh cưới
Câu chuyện bi hài thu hút hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận nhiều chiều.
Một số người cho rằng, lỗi sai thuộc về cô dâu khi không chia sẻ thẳng thắn với ê kíp về tình trạng sức khỏe và trong quá trình chụp không tự lượng sức mình.
“Rõ ràng trước khi xách váy đi chụp, cô dâu – chú rể và ê kíp chụp ảnh đã có hẳn một buổi thương lượng về ngày chụp, cách chụp, trang phục… Cô dâu phải chia sẻ thắng thắn tình trạng sức khỏe của mình để họ biết mà lựa chứ. Hoặc trong lúc chụp mệt quá thì phải dừng luôn, cố làm gì mấy tấm ảnh cưới. Sức khỏe của mình, con của mình không tự biết đường giữ lại đi la làng, đổ tội cho người khác”, một nick name bình luận.
Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra thông cảm cho nỗi khổ của cô dâu, vừa mất con lại vừa bị hủy hôn.
“Chắc bạn ấy không giữ được bình tĩnh nên làm liều rồi. Mọi người thử nghĩ mà xem, một cô gái vừa mất con lại vừa bị hủy hôn trong khi đã chụp ảnh cưới. Còn gì tuyệt vọng hơn”, một nick name khác chia sẻ.
Nhiều người mở rộng vấn đề, trách cứ nhà trai tệ bạc, khuyên cô gái nên bình thản chấp nhận chuyện hủy hôn và chăm sóc tốt cho bản thân mình.
“Mất con là nỗi đau quá lớn nhưng thiết nghĩ, nhờ đó mà hiểu rõ bộ mặt thật của nhà trai. Em ơi! Họ cưới em chỉ vì bào thai thôi, em về nhà họ cũng không ở lâu được. Người chồng như thế, gia đình chồng như thế không xứng để em gắn bó. Quan trọng nhất bây giờ là em phải giữ sức khỏe, sống cho thật tốt rồi tìm người khác xứng đáng hơn. Chuyện ảnh cưới, em không nên làm tội làm tình họ nữa”, một nick name khuyên nhủ.
Câu chuyện hiện vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)