Bị chồng cũ lừa hết tiền tiết kiệm, vợ làm liều nuôi con

Google News

Theo Kana Kobayashi, tất cả số tiền cô tiết kiệm được khi đi làm trong nhiều năm đều bị chồng cũ lừa. Cùng đường bí lối, cô quyết định làm tiếp viên bồi rượu.

Kana Kobayashi, cựu thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản AKB48, gần đây tiết lộ rằng cô đã ly hôn người chồng tệ bạc và bị đối phương lừa hết tiền tiết kiệm. Để nuôi đứa con chưa đầy 1 tuổi, cô đã đăng chia sẻ rằng, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô quyết định sẽ trở thành một tiếp viên bồi rượu, mong người hâm mộ ủng hộ.  
Bi chong cu lua het tien tiet kiem, vo lam lieu nuoi con
 Kana Kobayashi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi làm tiếp viên bồi rượu.
Theo Kana Kobayashi, tất cả số tiền cô ấy tiết kiệm được khi đi làm trong nhiều năm đều bị chồng cũ lừa. Hiện tại, ngoài chi phí sinh hoạt thông thường, cô còn phải trả các khoản thuế, hóa đơn và nuôi con. Cùng đường bí lối, Kana Kobayashi quyết định làm tiếp viên bồi rượu ở Roppongi, Tokyo.
Kana Kobayashi cho biết cô biết kiểu làm việc này sẽ gây ra nhiều tranh cãi nhưng sau khi trở thành mẹ đơn thân, dù có bao nhiêu thứ phải bận tâm và lo lắng, cô cũng sẽ cố gắng hết sức vì con mình. Đây là quyết định được rút ra sau khi xem xét cẩn thận mọi tình huống và được người thân, gia đình ủng hộ. Chính vì thế, Kana Kobayashi cũng hy vọng người hâm mộ có thể tiếp tục ủng hộ cô.
Bi chong cu lua het tien tiet kiem, vo lam lieu nuoi con-Hinh-2
 Sau khi ly hôn người chồng lừa đảo, Kana Kobayashi buộc phải làm liều để kiếm tiền nuôi con.
Hiện, bài đăng của Kana Kobayashi trên Twitter đã được hơn 200.000 lượt xem, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn cổ vũ: "Ủng hộ bạn! Hãy chăm sóc sức khoẻ của bạn", "Hãy chăm sóc cơ thể của bạn, đừng quá mệt mỏi. Tôi có một đứa trẻ cần nuôi, vì vậy tôi ủng hộ bạn", "Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Kana Kobayashi, người làm việc chăm chỉ cho các con và bản thân mình", "Tôi ủng hộ bạn! Đừng tự trách mình đã làm tổn thương chính mình. Bạn sẽ phải uống rất nhiều, cố gắng giữ sức khoẻ".
Theo tìm hiểu, Kana Kobayashi ra mắt trong AKB48 vào năm 2006, tốt nghiệp AKB48 vào năm 2016 và kết hôn với bạn trai Shinya Shiraiwa vào năm 2003, nhưng người đàn ông này đã bị bắt vì tội lừa đảo vào năm 2022. Sau đó, Kana Kobayashi cũng ly hôn chồng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Xóa sổ động mại dâm lớn ở Quảng Bình. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)