Bật khóc khi biết lý do vợ khư khư giữ điện thoại khi ngủ

Google News

Mấy hôm nay, tâm trạng tôi rất nặng nề vì cảm thấy khoảng cách giữa tôi và vợ ngày một xa dần.

Tôi với Quyên cưới nhau đến nay đã được 1 năm rưỡi. Vì hai đứa còn khó khăn nên chúng tôi vẫn kế hoạch. Tình cảm vợ chồng vẫn như thuở ban đầu. Quyên xinh đẹp, dịu dàng, em không chê tôi nghèo khó mà vẫn theo tôi về làm vợ. Sau khi cưới, 2 vợ chồng tôi sống chung trong một phòng trọ chật hẹp.
Trước khi yêu và cưới, tôi biết Quyên từng yêu một chàng trai tên Hoàng trong 3 năm. Hoàng cũng là một chàng trai tốt. Họ yêu nhau nhưng chia tay vì không cùng quan điểm sống. Hoàng nhiều tham vọng còn vợ tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên, đơn giản.
Tôi với Quyên là đồng nghiệp. Tôi đem lòng yêu Quyên từ khi cô ấy còn là người yêu của Hoàng. Tôi đơn phương nhưng vẫn “đóng vai” bạn thân, đứng bên ngoài chuyện tình của em. Cho đến khi hai người chia tay một thời gian, tôi mới dám thổ lộ tình cảm. Quyên năm lần bảy lượt từ chối tôi nhưng tôi không nản lòng. Lúc đó, tôi biết em còn yêu Hoàng, tình đầu mà, thường khó quên. Nhưng vì yêu em, tôi chấp nhận tất cả. Thấy tôi một lòng theo đuổi, cuối cùng Quyên cũng gật đầu trước tấm chân tình của tôi.
Bat khoc khi biet ly do vo khu khu giu dien thoai khi ngu
 Tôi đã nghi ngờ vợ mình khi cô ấy cứ giữ khư khư điện thoại. Ảnh minh họa
Chúng tôi yêu nửa năm thì tôi cầu hôn Quyên. Chuyện tình được gia đình 2 bên rất ủng hộ vì cả hai đều đã lớn tuổi, có công việc tạm ổn. Bố mẹ vợ tôi rất tốt và thông cảm cho hoàn cảnh của tôi.
Sau khi cưới, chúng tôi chung sống rất hạnh phúc. Ngày ngày, tôi chở vợ đi làm, đến chiều lại đón cô ấy về phòng trọ. Vì còn là vợ chồng son nên chúng tôi lúc nào cũng quấn quýt như đôi chim câu.
Tuy nhiên, gần đây tôi thấy vợ tôi bỗng có những biểu hiện lạ. Cô ấy hay ngồi nghĩ ngợi và rưng rưng nước mắt. Đến khi ngủ, vợ tôi thường giữ khư khư điện thoại di động trong tay hoặc dưới gối. Điện thoại di động cô ấy cũng đổi mật khẩu khiến tôi không tài nào mở được. Tôi thực sự không biết tại sao cô ấy lại làm như thế nhưng tôi không muốn quát nạt hoặc to tiếng với vợ. Những biểu hiện lạ của Quyên khiến tôi nghi ngờ, lo lắng, chẳng thể tập trung làm việc gì vì thật tâm tôi luôn lo sợ sẽ mất cô ấy. Hôm đó, khi vợ ngủ thiếp đi, tôi lén dậy và dùng dấu vân tay của cô ấy để mở khóa điện thoại. Tôi nóng mặt khi thấy trong điện thoại của vợ có rất nhiều tin nhắn với người yêu cũ.
Người yêu cũ của vợ nhắn: “Giờ đây anh có nhà, có xe, có sự nghiệp thành công nhưng anh lại không có em. Anh chưa bao giờ quên em. Chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu được không em?”.
Vợ tôi đáp lại như thế này: “Chúc mừng anh. Hiện tại em đang sống rất hạnh phúc. Em chúc anh sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc của riêng anh”.
Đọc hết đoạn tin nhắn của vợ với người yêu cũ, tôi rưng rưng nước mắt vì vừa hạnh phúc, vừa lo lắng. Tôi nên nói chuyện với vợ để cô ấy ngừng liên lạc với người yêu cũ hay nói thẳng để gã kia không làm phiền vợ tôi nữa? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)