Bảo bối giúp vợ “trói chặt” ông chồng đẹp trai đầy gái vây quanh

Google News

"Chị em đừng sợ đàn ông thấy rườm rà phí thời gian. Càng trắc trở, càng thử thách, họ mới càng thấy hứng khởi, đê mê hơn" - T. tâm sự.

Nhiều chị em thường bỏ qua một bước cực quan trọng của "cuộc yêu", đó là khêu gợi, quyến rũ đối phương. Trên thực tế, có không ít cặp đôi vồ vập nhau vội vã, mau chóng "nhập cuộc" để rồi kết thúc sau một khoảng thời gian nhất định. Họ cho rằng vòng tròn đó là một lần "yêu", những lần kế tiếp chỉ cần lặp lại y hệt như vậy, thành ra chẳng khác nào màn trả bài vô nghĩa.
Phụ nữ nên nhớ, khêu gợi, quyến rũ không chỉ để bước vào "ân ái" nhiều cảm hứng hơn mà nó còn là vũ khí đắt giá đối với các cô vợ. Mục đích quan trọng là khiến đối phương hiểu rằng vợ là số 1, là người duy nhất có khả năng dẫn dụ anh lên giường. Tư duy khôn ngoan này được cô nàng T. (29 tuổi) áp dụng nhiều năm nay. Chỉ với một thứ bảo bối trên người nhưng cũng đủ để T. luôn khiến ông xã phải đắm say, mê mệt vợ.
Cách cô vợ lắm chiêu hạ gục chồng bằng chiếc áo ngực
"Nhiều nhà hay kiểu 'vào trận' là lột sạch đồ, 'huỳnh huỵch' 1 lúc rồi lăn ra ngủ. Ngay cả những đứa em mình, tuổi còn trẻ mà cách sinh hoạt cứ ngỡ như của người già. Điều này là vô cùng cấm kỵ trong 'cuộc yêu' nhé. Chồng mình cao to, đẹp trai, giàu có, ai cũng nghĩ gái vây quanh anh nhiều như lá mùa thu. Nhưng mình chả quan tâm, vì mình có cách khiến chồng không thể nằm trên bất cứ một cái giường nào khác ngoài chiếc giường trong phòng ngủ ở nhà.
Bao boi giup vo “troi chat” ong chong dep trai day gai vay quanh
 Ảnh minh họa.
Trước hết, mọi người cần phải để ý kỹ hơn đến công dụng của chiếc áo ngực trong việc dẫn dụ chồng vào 'cuộc vui'. Thay vì nói cho anh ấy rằng em đang muốn 'yêu', bạn hoàn toàn có thể dùng hành động. Ví dụ như mình, mình sẽ mặc chiếc áo ngực quyến rũ, ở dưới là một chiếc quần lót ren đi lại trước mặt chồng.
Chưa hết, ngay cả cách động chạm vào áo ngực cũng cần phải điệu nghệ. Tránh tư duy vồ vập, cởi ngay áo ra mà phải thật bình tĩnh. Chị em đừng sợ đàn ông thấy rườm rà phí thời gian. Càng trắc trở, càng thử thách, họ mới càng thấy hứng khởi, đê mê hơn.
Mình nhẹ nhàng kéo 1 bên dây, càng chậm rãi càng tốt. Lúc này, các anh chồng đã 'hứng' lắm rồi nhưng tuyệt đối chưa được 'thả cửa' nhé. Hãy để sự ấm nồng của chiếc áo ngực được khẽ truyền nhiệt sang đôi bàn tay của ông xã. Ngoài ra, các cô vợ còn cần nhớ đừng nói bất cứ mệnh lệnh nào, chẳng hạn: 'Hãy cởi áo em đi', mà chỉ cần đưa đẩy ánh mắt, ra hiệu cho anh ấy rằng chính anh là người đang sở hữu chìa khóa 'mở cửa'.
Chồng mình tâm lý cực kỳ, anh biết vợ lắm chiêu thì cũng phải đáp lại vô số trò hay. Anh từ từ hôn nhẹ lên bờ vai, cánh tay. Sau mỗi lần chạm môi, anh lại nhẹ nhàng cởi chiếc áo ngực ra. Phụ nữ vừa cảm thấy hưng phấn mà đàn ông thì cũng cực kỳ rạo rực. Lúc này mới thực sự là thời gian 'nhập cuộc' thay vì vồ vập phút giây ban đầu. Mong là chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các chị em khi 'ân ái' cùng bạn đời". 
Những chi tiết nhỏ cũng có thể thổi bùng cảm hứng "yêu"
Như T. đã chia sẻ, việc dẫn dụ đối phương để "nhập cuộc" là vô cùng quan trọng. Nó tạo ra cảm giác thoải mái và làm màn "ân ái" không còn nhàm chán, một màu. Tất nhiên với mỗi người khác nhau, bạn hoàn toàn có thể khám phá ra những cách thức riêng để chinh phục đối phương.
Nhưng nếu còn đang lúng túng, hãy học theo "quy trình" của T. trong câu chuyện kể trên: Tác động đến thị giác, từ từ khêu gợi, động chạm nhẹ nhàng để truyền năng lượng, giao tiếp qua ánh mắt và nhẹ nhàng tháo bỏ rào cản giữa cả hai. Đồng thời, bạn chỉ cần nhớ rằng khi đàn ông càng phải vượt qua các chướng ngại vật để hoàn toàn làm chủ thế trận thì anh ấy sẽ càng hào hứng, được tiếp thêm năng lượng nhiều hơn. Ngoài ra, kéo dài thời gian dạo đầu cũng là một cách thức giúp chính chị em thoải mái, giảm bớt áp lực trong khi "ân ái". Như vậy, "cuộc vui" sẽ thực sự trọn vẹn, nhiều dư vị mới mẻ.
Theo N.H/phapluatbandoc.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)