Bạn trai khoe mới mua nhà, biết sự thật tôi muốn chia tay ngay

Google News

Tôi không ngờ người đàn ông tôi yêu thương bao lâu nay lại là đứa con bất hiếu.

Tôi và Phú yêu nhau hơn một năm nay. Tôi luôn khát khao kiếm được nhiều tiền để mua được ngôi nhà nhỏ, lấy chỗ chui ra chui vào, cho thoát khỏi kiếp thuê phòng trọ.

Vì vậy tôi thường khuyên bạn trai phải làm việc chăm chỉ hơn, tăng ca nhiều hơn để sớm có tiền mua đất.

2 tuần trước, bất ngờ Phú khoe với tôi là đã mua được một căn hộ chung cư giá 2 tỷ. Tôi không tin những gì anh ấy nói, bởi lương tháng của anh có 7 triệu, lúc nào cũng thấy thiếu thốn, thế lấy đâu tiền mà mua nhà.

Ban trai khoe moi mua nha, biet su that toi muon chia tay ngay

Thấy tôi không tin, anh dẫn đến căn hộ mới mua. Anh còn nói là mẹ đã cho tiền mua nhà. Yêu nhau lâu như vậy mà bây giờ tôi mới biết mẹ bạn trai lại giàu có đến thế.

Chủ nhật vừa rồi, rảnh rỗi, tôi gợi ý muốn về quê của anh ấy chơi một lần cho biết. Nhưng anh không đồng ý, đến khi tôi nghi ngờ Phú có vợ con và muốn chia tay thì anh mới chịu khai sự thật.

Phú bảo mẹ đang làm giúp việc cho một nhà ở gần nơi chúng tôi làm việc. Tôi thắc mắc, tại sao mẹ có nhiều tiền cho mua nhà mà giờ lại làm giúp việc? Anh lưỡng lự một lúc rồi mới chịu nói, mẹ bán nhà ở quê được 1,5 tỷ, còn thiếu 500 triệu đã vay mượn họ hàng mỗi người một ít. Bây giờ bà đi làm thuê trả nợ.

Sau đó tôi đã rủ Phú đến thăm mẹ. Mới ngoài 50 mà nhìn bác già lắm, rất tội nghiệp. Tôi khuyên bác ấy nghỉ làm, về căn hộ của Phú sống, giữ sức để bế cháu, chúng tôi sẽ có trách nhiệm trả nợ số tiền còn thiếu.

Bất ngờ bạn trai tôi cau mày nói: "Số nợ đó mẹ vay thì phải lo làm mà trả, con không liên quan gì hết".

Tôi không ngờ người đàn ông tôi yêu thương bao lâu nay lại là đứa con bất hiếu. Đến người sinh thành ra mà anh không biết thương xót thì sao tôi dám lấy làm chồng. Tôi rất muốn chia tay Phú nhưng nhìn người mẹ khắc khổ kia mà thương vô cùng.

Nếu tôi bỏ Phú thì anh ấy sẽ lấy người con gái khác, rồi liệu cô ta có đối xử tốt với mẹ Phú hay là sẽ hắt hủi bà đây? Theo mọi người tôi phải làm sao bây giờ? 

Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)